"Người đẹp không tuổi" Mai Thu Huyền "khoe" tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn

Thứ 3, 08/05/2018 | 11:02
0
Dù đã là bà mẹ hai con và đang ở độ tuổi 39 nhưng người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân Mai Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân như thuở mới đôi mươi. Mới đây, chị đã chia sẻ bí quyết chăm sóc da, gìn giữ nét xuân bằng loạt ảnh siêu đẹp và ấn tượng.
'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn

Mai Thu Huyền phô diễn vẻ đẹp không tuổi của mình.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 2).

Ở độ tuổi 39 nhưng người mẫu, diễn viên điện ảnh, doanh nhân Mai Thu Huyền vẫn giữ được nét thanh xuân như thuở mới đôi mươi. 

Để sở hữu vẻ đẹp không tuổi, người đẹp đã có bí quyết chăm sóc riêng và việc dưỡng da đúng cách, bằng những sản phẩm chất lượng chính là điều rất quan trọng. Với Mai Thu Huyền “việc lựa chọn mỹ phẩm cũng giống như việc lựa chọn người bạn đời. Nếu bạn chọn sai thì dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, thậm chí là làm mất đi vẻ đẹp và tuổi thanh xuân”.Mai Thu Huyền đã lựa chọn cho mình những sản phẩm dưỡng da thuần hữu cơ với công dụng tái tạo phục hồi và trẻ hóa da để sử dụng hàng ngày.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 3).

 

Việc sử dụng tinh chất dưỡng giúp da hấp thu dưỡng nhanh chóng và tạo bước đệm cho các bước dưỡng da sau đó được hiệu quả. Người đẹp khá yêu thích sản phẩm tinh chất vàng 24K Edally bởi công dụng nâng cơ chống chảy xệ và xóa nếp nhăn hiệu quả.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 4).

 

Vào mùa hè thời tiết oi bức, da thường bị mất nước và bóng dầu vì thế Mai Thu Huyền đã lựa chọn sản phẩm kem dưỡng cấp khoáng để cấp ẩm và khóa ẩm cho da mềm mịn và không hề bị bóng dầu.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 5).

 

Là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và không quá cầu kỳ trong việc make up, Mai Thu Huyền thường sử dụng kem nền làm bừng sáng làn da gấp 3 lần Edally mỗi khi đi ra ra ngoài. Không chỉ giúp làn da sáng bật tông tự nhiên, kem nền BB Edally còn có chỉ số SPF41/PA+++ giúp hỗ trợ chống nắng bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 6).

 

Người đẹp cũng không quên việc đắp mặt nạ thường xuyên “thậm chí ngày nào cũng dùng để vừa dưỡng da hiệu quả vừa giúp nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc” - Mai Thu Huyền chia sẻ thêm.

'Người đẹp không tuổi' Mai Thu Huyền 'khoe' tài chăm sóc da qua bộ ảnh đẹp mê hồn (Hình 7).

 

Việc thận trọng trong lựa chọn mỹ phẩm và cách chăm sóc da khoa học đã giúp Mai Thu Huyền luôn giữ được nét tươi trẻ, căng tràn sức sống. Vẻ đẹp không tuổi của chị luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Tuấn Anh

Mỹ phẩm Edally EX và hành trình chinh phục triệu trái tim

Thứ 2, 23/04/2018 | 08:55
Trong số những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, Edally EX là một cái tên vẫn còn khá mới mẻ. Thế như, với cuộc “trở mình” đầy ngoạn mục trong công nghệ chăm sóc da đột phá Neocell Science. Edally EX đã khẳng định tên tuổi của mình với dòng mỹ phẩm trẻ hóa da thần kỳ và trở thành một thương hiệu triệu người tin dùng.

Nước uống Collagen Edally đang được cấp công bố an toàn thực phẩm

Thứ 4, 18/04/2018 | 16:07
Nước uống Collagen Edally là một sản phẩm làm đẹp rất "hot" tại thị trường Hàn Quốc. Hiện tại sản phẩm đang được Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sản xuất Hòa Bình nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam và hứa hẹn mang đến luồng gió mới đối với thị trường làm đẹp Việt.
Cùng chuyên mục

Thầy Vũ Ngọc Anh - Người thắp lửa tình yêu Vật lý đến hàng nghìn học trò

Thứ 7, 11/05/2024 | 10:07
Từng là thủ khoa đầu vào của Viện Vật Lý trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là giáo viên dạy trực tuyến có số lượng học sinh đông bậc nhất cả nước, thầy Vũ Ngọc Anh (1997, Nam Định) đang là một trong những giáo viên dạy Vật lý nổi tiếng trên mạng xã hội hiện nay.

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Anh chàng 9X sở hữu 7 căn nhà 2.800 tỷ, luôn "mang" hơn 30 tỷ ra đường

Thứ 7, 11/05/2024 | 09:30
Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và khiến nhiều người ngưỡng mộ.