Đám cưới gây sốt, cô dâu cao 1m9 và chú rể chỉ 1m6

Chủ nhật, 09/07/2023 | 12:53
0
Một đám cưới tại Hà Nam, Trung Quốc đã trở nên ‘hot’ bởi sự chệnh lệch chiều cao giữa cô dâu và chú rể.

Đa phần các cô gái đều muốn lấy người đàn ông cao hơn mình, bởi như vậy sẽ đem tới cảm giác an toàn. Nhưng với đám cưới này thì hoàn toàn khác. Cô dâu cao tới 1m9 trong khi đó chú rể chỉ cao hơn 1m6 một chút xíu. Do sự chênh lệch chiều cao cộng thêm vóc dáng của chú rể có phần gầy khiến anh trở nên nhỏ bé trước cô dâu.

Ngay lập tức, video về đám cưới ở Thương Khâu, Hà Nam, Trung Quốc đã trở nên hot hơn bao giờ hết. Sự chênh lệch chiều cao giữa cả hai đã thu hút sự thích thú và tò mò, đồng thời cũng khiến nhiều cư dân mạng nam phải ghen tị.

Cô dâu tuy có chiều cao khủng nhưng thân hình cân đối, khí chất tao nhã và gương mặt ưa nhìn. Còn chú rể tuy thấp hơn người bạn đời của mình nhưng ngoại hình không đến nỗi tệ.

Để tăng thêm phần sôi động cho đám cưới, MC đã yêu cầu chú rể thể hiện tình yêu của mình với cô dâu bằng cách hôn. Nghe vậy, chú rể ngập ngừng giây lát và ngước nhìn cô dâu một cách trìu mến. Còn cô dâu thì ngượng ngùng trước lời yêu cầu của người MC và sự hô hào của quan khách.

Sau đó không lâu, chú rể đã phải kiễng chân hôn lên má cô dâu. Sự dễ thương của cặp đôi này không chỉ làm quan khách vui vẻ mà còn khiến dân mạng ngưỡng mộ về sự ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Vân Anh

Cùng chuyên mục

Tổng thống Iran tử nạn: Quốc gia từng nã tên lửa vào đất Iran tuyên bố bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:22
Tổng thống Iran Ebrahim Raisi và Ngoại trưởng Iran Hossein Amir Abdollahian đã tới thăm quốc gia này cách đây chưa đầy một tháng.

Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:07
Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển; Có thể phải khai báo khi mua bán dao dài trên 20cm… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ giàu hơn cả Messi khoe body như "quái vật" trên sân cỏ gây xôn xao MXH

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:40
Cầu thủ này đã có những khoảnh khắc để đời khi khoe body đẹp như tạc tượng.

Ai thông minh lắm mới trả lời hết được 15 câu đố này

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:03
Bạn có muốn thử thách xem thử mình trả lời đúng được bao nhiêu câu hỏi có liên quan tới mùa hè không?

Cựu Ngoại trưởng Iran cáo buộc Mỹ "liên quan" vụ rơi trực thăng chở Tổng thống Raisi

Thứ 2, 20/05/2024 | 18:52
Cựu Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif hôm 20/5 đưa ra cáo buộc rằng Mỹ có liên quan (gián tiếp) vụ rơi trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi.