Án mạng kinh hoàng ngay sau ngày đám cưới

Thứ 6, 28/12/2012 00:01

Sau đám cưới, khi gia đình đang vui mừng, phấn khởi cho hạnh phúc hai con thì, ngày lễ lại mặt bố mẹ vợ đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 08/09, tại thôn Yên Khê - xã Yên Thường - huyện Gia Lâm - Hà Nội.

Vào ngày 08/09, tức 3 ngày sau đám cưới, anh Nguyễn Văn Định (22 tuổi, quê Thanh Hóa) và chị Vũ Kim Anh (SN 1990, trú tại thôn Yên Khê, xã Yên Trường, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) quay về gia đình vợ để làm lễ lại mặt bố mẹ rồi có tổ chức bữa cơm thân mật.

Tham dự ngày vui, gia đình đã mời một số người thân trong nội tộc. Bữa cơm đã diễn ra vui vẻ, rôm rả. Sau khi xong xuôi, mọi người trong nhà bắt đầu đi nghỉ, khách ra về.

Bỗng ông Vũ Văn Mạnh (SN 1963, bố vợ anh Định) cầm dao chém con trai mình là Vũ Văn Thắng (SN 1992). Nghe tiếng la hét của Thắng, anh Định chạy từ ngoài sân vào để can ngăn thì bị bố vợ đâm một nhát vào lưng. Anh Định trọng thương phải đi cấp cứu ở BV Việt Đức trong tình trạng nguy kịch.

Thấy ông Mạnh có vẻ điên, những người có mặt trong buổi lễ đã vào can ngăn, vậy nhưng ông Mạnh đâm chém loạn xạ. Nguy hiểm hơn, ông Mạnh cầm dao chạy sang nhà hàng xóm dùng dao đâm nhiều nhát gây trọng thương cụ bà Nguyễn Thị Nhung (SN 1929). Cụ Nhung nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong vào tối cùng ngày.

Đám tang cụ Nhung

Ông Mạnh còn chém trọng thương nhiều người khác là họ hàng và làng xóm của gia đình đã đến tham dự bữa cơm, trong đó có 7 người bị thương nặng là Bùi Thị Dương (59 tuổi), Vũ Việt Hưng (13 tuổi), Dương Thị Lan (29 tuổi), Nguyễn Thị San (32 tuổi), Nguyễn Thị Thanh (24 tuổi), Trần Hồng Vỹ (38 tuổi) và Lê Thị Hiếu (SN 1989) cũng phải đưa đi viện cấp cứu bệnh viện Đức Giang và Việt Đức.

Sau khi gây án, ông Mạnh đã dùng dao tự đâm vào mình gây thương tích. Rồi ông Mạnh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viên đa khoa Đức Giang, sau đó chuyển Bệnh viện Đa khoa Sài Đồng.

Theo người nhà ông Mạnh, ông có tiền sử bệnh tâm thần. Cách đây khoảng 20 năm, ông Mạnh đã được gia đình đưa đi bệnh viện chuyên khoa về thần kinh để chữa trị khỏi. Từ lâu, không thấy ông Mạnh có biểu hiện bệnh lý gì. Trước lễ cưới của con gái, ông Mạnh đã có biểu hiện nói năng lảm nhảm.

Lý giải về nguyên nhân vụ viêc, nhiều người dân ở đây cho rằng, ông Mạnh bị bệnh tâm thần tái phát.

Hiện cơ quan công an huyện đang tiến hành làm rõ vụ án.

Vân Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.