Bà nghị gợi cảm nhất thế giới lại đắc cử

Bà nghị gợi cảm nhất thế giới lại đắc cử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Trong cuộc bầu cử Ủy viên ủy viên Hội đồng thành phố Hachinohe của Nhật vào ngày 24 tháng 4 vừa qua, người được mệnh danh là một trong 10 chính trị gia xinh đẹp nhất thế giới cô Yuri Fujikawa lại một lần nữa trúng cử với số phiếu cao nhất.

Nữ chính trị gia 31 tuổi này đã rất nổi tiếng tại Nhật nhờ những thành công trong sự nghiệp khi tuổi còn rất trẻ.

Yuri Fujikawa trúng cử vào ngày 24/4 vừa qua

Năm nay tròn 31 tuổi, Yuri đã là thành viên trẻ của hội đồng thành phố Hachinohe, tỉnh Aomori, vùng Tohoku (Nhật Bản) vào 4 năm trước. Sau khi tốt nghiệp Trường Teikyo, cô đến làm việc trong một viện dưỡng lão. Tháng 4-2007, cô gái này đã chính thức bước vào cánh cửa hội đồng thành phố khi bước qua tuổi 27.

Ở thành phố Hachinohe, người ta đã gọi Yuri Fujikawa với một cái tên: “Nữ chính trị gia đẹp vươt tiêu chuẩn” nhằm chỉ sự gợi cảm cũng như những sự quyến rũ của người phụ nữ này. Sau khi đắc cử vào hội đồng thành phố, Yuri trở thành tâm điểm của mọi người bởi sự trẻ trung và nét đẹp thuần Á Đông của cô. Người dân Hachinohe, đặc biệt là giới trẻ, bị cuốn hút bởi sức trẻ và nét quyến rũ của Yuri. Họ tin tưởng Yuri sẽ vực được kinh tế trong vùng thông qua du lịch, dù cô gái trẻ này cho biết “muốn tích cực vận động cho các chương trình phúc lợi ở quê nhà”.

Không chỉ thử sức mình ở lĩnh vực chính trị, vài năm trước đây, nữ chính trị gia này đã phát hành DVD ảnh đầu tiên của mình với cái tên: “Tình yêu với Hachinohe”. Để quảng bá hình ảnh cho thành phố Hachinohe nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của thành phố, trong DVD này, nữ nghị Yuri Fujikawa đã xuất hiện với… áo tắm tại một số bãi biển nổi tiếng. Sau khi được bày bán trên các kệ đĩa, DVD hình ảnh của nữ chính trị gia Yuri Fujikawa lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm rộng rãi từ dư luận. Chỉ sau khi phát hành khoảng 1 tháng, đĩa DVD: “ Tình yêu với Hachinohe” của Yuri Fujikawa đã trở thành một trong những đĩa bán chạy nhất tại Nhật.

Tuy nhiên, việc làm này của Yuri Fujikawa đã vấp phải sự phản đối của những nghị sỹ lớn tuổi theo đường lối bảo thủ. Những người này đã lên tiếng chỉ trích Yuri Fujikawa đã làm “ô uế” danh tiếng của Hội đồng thành phố. Tuy nhiên, thế hệ trẻ tại thành phố Hachinohe lại rất ủng hộ việc làm này của Yuri Fujikawa và cho rằng : “Việc làm đó chỉ có một mục đích nhằm quảng bá du lịch cho thành phố Hachinohe. Không nên vì một nữ chính trị gia mặc áo tắm lại quy chụp họ làm ô uế danh tiếng của hội đồng thành phố”. Cũng sau đó, rất nhiều diễn đàn trên mạng Internet đều lên tiếng ủng hộ việc làm này của Yuri Fujikawa.

Thủy Bình (Theo Renmin)

Cùng chuyên mục

Pháp tiếp tục đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua FDI ở châu Âu

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:15
Năm thứ 5 liên tiếp, Pháp đánh bại Anh và Đức trong cuộc đua thu hút FDI ở “cựu lục địa” nhưng vị trí lãnh đạo châu Âu của Paris có thể bị thách thức.

Ukraine bất ngờ công bố thời điểm “Chim Cắt” F-16 được thực chiến

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:05
Ukraine từ lâu đã muốn có những chiến đấu cơ phương Tây tiên tiến như F-16 để tăng cường khả năng cho lực lượng không quân của mình.

Đáp trả Ukraine, Nga ra đòn tấn công, phá hủy trung tâm chỉ huy của Ukraine

Thứ 5, 02/05/2024 | 13:45
Sau khi Ukraine tấn công nhà máy lọc dầu ở khu vực Ryazan, quân đội Nga đã có hành động đáp trả. Đêm 1/5, quân đội Nga triển khai đợt tấn công mới vào Odessa.

Mỹ khẳng định Nga đã phá vỡ lệnh cấm vũ khí hóa học trong chiến tranh

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:07
Ngày thứ Tư, Mỹ đã cáo buộc Nga vi phạm lệnh cấm quốc tế về sử dụng vũ khí hóa học sau khi triển khai chất gây ngạt chloropicrin nhằm vào lực lượng Ukraine.

Vụ tấn công 7/10: Cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu ông Netanyahu hợp tác điều tra

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:58
Thứ Tư, cơ quan giám sát nhà nước Israel yêu cầu Thủ tướng Benjamin Netanyahu và lãnh đạo lực lượng vũ trang hợp tác trong cuộc điều tra về vụ tấn công ngày 7/10.
     
Nổi bật trong ngày

Ukraine muốn EU bảo vệ kho chứa khí đốt ngầm khỏi đòn tấn công của Nga

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:00
Vai trò của Kiev đối với an ninh năng lượng của “cựu lục địa” càng tăng thêm kể từ khi EU chuyển sang dự trữ khí đốt ở các cơ sở ngầm khổng lồ của Ukraine.

Ukraine bất ngờ công bố thời điểm “Chim Cắt” F-16 được thực chiến

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:05
Ukraine từ lâu đã muốn có những chiến đấu cơ phương Tây tiên tiến như F-16 để tăng cường khả năng cho lực lượng không quân của mình.

Ukraine, Mỹ tổ chức đàm phán lần 3 về thỏa thuận an ninh song phương

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:00
Trước đó Ukraine đã ký các hiệp ước an ninh song phương với 9 nước NATO để nhận được “sự hỗ trợ lâu dài” chính thức từ các nước này.

Người đàn ông mắc ung thư trúng độc đắc 32.900 tỷ đồng

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:17
Đang điều trị ung thư, một người đàn ông gốc Lào may mắn trúng giải độc đắc Powerball trị giá 1,3 tỷ USD (khoảng 32.900 tỷ đồng) tại Mỹ.

“Ông trùm” tiền số Binance lĩnh án 4 tháng tù vì tội rửa tiền

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:45
“Tôi đã thất bại ở đây”, ông Changpeng Zhao nói trong bài phát biểu ngắn gọn trước tòa. “Tôi vô cùng hối tiếc về thất bại của mình và tôi xin lỗi”.