Beckham bị fan chơi xấu

Beckham bị fan chơi xấu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
– Mấy ngày qua, các fan hâm mộ của chàng tiền vệ hào hoa Beckham phát hoảng về thân hình thần tượng của mình với cái bụng phệ, ngực chảy dài... Tuy nhiên, đấy chỉ là một trong số những hình photoshop mà một số cá nhân định “dìm hàng” cựu tuyển thủ Anh.

Thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa bóng mới, Becks không phải thi đấu và tập luyện cùng LA Galaxy. Thay vào đó, cựu cầu thủ MU ở nhà chăm sóc bà đẻ Victoria và đi chơi cùng các con. Chính vì lượng vận động giảm đi nhiều, Becks đang có dấu hiệu tăng cân rõ rệt.

Người hâm mộ phát hoảng vì cánh săn ảnh “chộp” được những khoảnh khắc khoe bụng phệ của chàng tiền vệ 36 tuổi này khi vui chơi cùng ba cậu con trai được tung lên mạng.

Nhiều người ví Becks với bà bầu Victoria

Thời gian này, mấy bức ảnh của Becks đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Có nhiều ý kiến cho rằng, việc David quá mải mê đưa các con đi chơi mà không chịu “văn ôn võ luyện” đã khiến anh “phát tướng”. Một người còn thẳng thắn, Becks nên giải nghệ là tốt nhất.

Đây chỉ là những hình ảnh đã qua photoshop

Tuy nhiên, mới đây, trong chuyến đi lướt sóng ở bãi biển Malibu, như để chứng minh những chiếc ảnh kia chỉ là bịa đặt, Becks đã cởi áo và khoe body vô cùng săn chắc. Chẳng có chiếc bụng phệ nào, thay vào đó là một thân hình rất thon gọn với những múi cơ nổi rõ. Những cô gái hâm mộ Becks vỡ òa vì những tấm ảnh ấy chỉ là “hàng giả” do kỹ thuật photoshop tạo nên để “bôi nhọ” anh. Mặc dù ở tuổi 36 nhưng David vẫn giữ được vẻ vẻ điển trai và cơ bắp ngày nào.

Thân hình Becks vẫn săn chắc như ngày nào

Trong khi đó, bà Becks vẫn chưa lộ diện kể từ khi sinh bé Harper Seven. Được biết, bà mẹ của 4 đứa con đang tích cực ăn kiêng và tập luyện nhằm trở lại sớm nhất. Theo Vic, đầu tháng 9, cô sẽ cho ra mắt bộ sưu tập thời trang tại New York.

Khi được hỏi về tương lai của mình, “ông vua” sút phạt hàng rào cho biết, anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với CLB LA Galaxy sau khi mãn hạn hợp đồng vào cuối năm nay. Mặc dù đã xa rời những giải đấu đỉnh cao nhưng Becks vẫn giữ được phong độ thi đấu khá tốt. Anh vẫn thể hiện là cầu thủ có đẳng cấp ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ.

Vương Chân

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.