Búp bê giống hệt trẻ sơ sinh

Búp bê giống hệt trẻ sơ sinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Những con búp bê đặc biệt này có giá đến hàng trăm đô la. Khi ra đời, nó được khai sinh và có những sợi tóc như một đứa trẻ sơ sinh bình thường.

Một thập kỷ trước, Liviana Sirmans bay từ nhà bà ở Georgia tới Úc để dự đám cưới của con trai mình. Khi đó, Liviana nghĩ cuộc sống của một con búp bê giống như một đứa trẻ sơ sinh. Chính vì thế, bà đã nảy sinh ra ý tưởng làm những con búp bê giống như những những em bé mới sinh. Bà đã dành 10 năm để nghiên cứu và sáng tạo ra những con búp bê đặc biệt với mong muốn càng giống với hiện thực càng tốt.

Những em bé búp bê này thậm chí có cả những vết bớt, thổi bong bong hoặc có những giọt nước mắt trên khuôn mặt.

Nghiên cứu của Reborns cho biết, có rất nhiều người mua những con búp bê có giá lên đến hàng ngàn đô la. Họ là những phụ nữ không thể có con hoặc những người đã từng bị mất con. Những con búp bê thậm chí còn có cả giấy khai sinh “giả”. Người mua còn có cả giấy chứng nhận con nuôi. Những con búp bê này có giá phố biến trong khoảng 500 EURO (tương đương với 613 USD).

Để thực hiện các chi tiết khó trên búp bê, Reborns cho biết phải mất từ ​​2 tuần đến 2 hai tháng. Sau khi làm sạch toàn thân búp bê, chúng sẽ được sơn tĩnh mạch. Tĩnh mạch trên cánh tay và chân được sơn bên ngoài và các tĩnh mạch ở đầu được sơn bên trong.

Sau đó, Livian vẽ môi, thêm những sợi trước khi thêm mắt và lông mi. Sau khi gắn các cánh tay, chân và đầu, búp bê sẽ được mặc những bộ quần áo phù hợp.

Sau đây là một vài hình ảnh về các "cục cưng" hàng ngàn đô của Liviana:

Xã hội - Búp bê giống hệt trẻ sơ sinh

Xã hội - Búp bê giống hệt trẻ sơ sinh (Hình 2).

Xã hội - Búp bê giống hệt trẻ sơ sinh (Hình 3).

Xã hội - Búp bê giống hệt trẻ sơ sinh (Hình 4).

Xã hội - Búp bê giống hệt trẻ sơ sinh (Hình 5).

Thanh Vân