Ca sĩ Mỹ Linh hát vì trẻ em bị bệnh máu

Ca sĩ Mỹ Linh hát vì trẻ em bị bệnh máu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Nhận lời mời tham gia chương trình "Niềm vui cho bé" tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, ca sĩ Mỹ Linh cùng các em nhỏ mắc bệnh về máu đã có những kỷ niệm thật xúc động.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và công ty sữa Yomuchi đã phối hợp tổ chức chương trình “Niềm vui cho bé”.

Các em nhỏ đang nằm điều trị tại Khoa bệnh máu trẻ em Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã có một Tết thiếu nhi tràn ngập niềm vui và ý nghĩa.

PGS.TS Nguyễn Anh Trí, Viện trưởng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương chia sẻ: “Các cháu bé đang nằm điều trị tại đây phải chịu rất nhiều thiệt thòi so với những đứa trẻ khác cả về sức khỏe, học tập và sinh hoạt. Vì vậy chúng tôi luôn mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu để hòa nhập với cuộc sống xung quanh. Đây là món quà nhỏ mà chúng tôi dành tặng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.”

Các bệnh nhi có mặt từ rất sớm và háo hức chờ đón các tiết mục biểu diễn Đây là lần đầu tiên các em được xem và tìm hiểu về nghệ thuật múa rối nước Quên đi nối đau đớn và chăm chú xem rối nước Ngạc nhiên và thích thú khi "gặp" chú tễu và xem hai chú rồng biểu diễn phun nước

Các khách mời có mặt trong chương trình không khỏi xúc động khi chứng kiến các em ở lứa tuổi hồn nhiên nhưng mắc phải căn bệnh tai ác về máu. Nhưng dù đau, dù bệnh thì niềm hạnh phúc vẫn rạng ngời trên những gương mặt trẻ thơ.

Có mặt và cùng chung với với các bạn nhỏ, ca sĩ Mỹ Linh tâm sự, cô vô cùng cảm phục và xúc động trước sự dũng cảm, kiên trì chống chọi với bệnh tật của các em. “Trẻ em là tương lai của đất nước, vốn cần được xã hội quan tâm chăm sóc. Huống chi đây là những trẻ em đang mang trong mình những căn bệnh nguy hiểm. Linh hi vọng đây là liều thuốc tinh thần giúp các em vơi bớt được phần nào sự đau đớn”. Ca sĩ Mỹ Linh cũng gửi lời chúc gia đình các em nhỏ sẽ có thêm sức mạnh để chiến đấu đến cùng với bệnh tật.

Bạn nào cũng vui vì được gặp "mẹ" Mỹ Linh ở ngoài đời Cô Mỹ Linh rất gần gũi và thân thiện khi giao lưu với chúng mình Không chỉ nghe cô ấy hát, chúng mình còn được hát cùng... ... và được bế Chúng mình cùng hát vang bài "cả nhà thương nhau, "chú ếch con" Ca sĩ Mỹ Linh gửi tới các bệnh nhi và các phụ huynh bài hát "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui với ý nghĩa mong muốn các bạn nhỏ và gia đình sẽ luôn lạc quan, kiên cường trước những căn bệnh hiểm nghèo Bạn nhỏ này dù rất mệt nhưng vẫn hào hứng tham gia chương trình để được tận mắt nhìn thấy cô Mỹ Linh "Cháu thay mặt các bệnh nhi cảm ơn cô đã đến với chương trình, như thế này là quá tốt cô ạ"

Hải Anh - Hồng Thanh