Cấm học trò thuốc lá, hiệu trưởng rít thuốc phè phỡn

Cấm học trò thuốc lá, hiệu trưởng rít thuốc phè phỡn

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Hiệu trưởng luôn miệng "nhà trường cấm triệt để học sinh hút thuốc" nhưng lại rít thuốc ngang nhiên, rít thuốc lá ngay trước ống kính phóng viên Nguoiduatin.vn.

Chiều 25/08, nhóm phóng viên báo Nguoiduatin.vn làm việc với thầy Nguyễn Nhật Lệ, hiệu trưởng trường THPT Đồng Hới (Quảng Bình) về vấn đề “Cấm hút thuốc trong trường học”. Trả lời các câu hỏi của PV xung quanh việc này, thầy Lệ đã tỏ thái độ không thiện chí hợp tác bằng những lời lẽ “mua bán”, “giá cả” khiến phóng viên không khỏi ngỡ ngàng.

Trao đổi với Nguoiduatin.vn, vị hiệu trưởng này cho biết: “Nhà trường đã cấm triệt để các thầy giáo hút thuốc trong môi trường sư phạm để làm gương cho các em học sinh”. Nhưng ngay chính thầy hiệu trưởng này, trong quá trình ngồi trao đổi với chúng tôi đã liên tục “nhả khói”. Chẳng lẽ thói quen làm thầy quên mất mình đang nói về cái gì?

Những bức ảnh sau đây phản ánh một phần nhỏ về thái độ và tư cách của hiệu trưởng Nguyễn Nhật Lệ, cần thiết phải được nhà chức trách quản lý giáo dục tỉnh Quảng Bình lưu ý.

Nhóm phóng viên miền Trung