Cô dâu một mình đi đến nơi tổ chức hôn lễ và lý do cảm động phía sau

Cô dâu một mình đi đến nơi tổ chức hôn lễ và lý do cảm động phía sau

Thứ 7, 01/01/2022 | 10:00
0
Câu chuyện cô dâu một mình đi tàu điện tới nơi tổ chức hôn lễ trong tiết trời lạnh giá khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa cảm phục.

Theo trang 163, ngày 26/12/2021 tại khu vực Hoài Hóa (Hồ Nam, Trung Quốc) có tuyết rơi dày. Để bảo đảm an toàn giao thông, các tuyến đường cao tốc và quốc lộ đều bị dừng lưu thông.

Điều này đã vô tình cản trở toàn bộ kế hoạch tổ chức hôn lễ của một cặp đôi trẻ khi chú rể và họ hàng nhà trai không thể đến đón dâu như dự định. Trong khi đó khách mời và nhà hàng đã được sắp xếp ổn thỏa nên không thể hủy bỏ đám cưới.

Đời sống - Cô dâu một mình đi đến nơi tổ chức hôn lễ và lý do cảm động phía sau

Hình ảnh cô dâu mặc hỉ phục, đi dép lê tại trạm tàu điện.

Với hoàn cảnh này, tàu điện là lựa chọn an toàn nhất. Vì nhà trai và nhà gái cách nhau không quá xa, mất khoảng 1 tiếng đi tàu nên sau một hồi suy nghĩ, cô dâu quyết định tự mình đến nơi tổ chức đám cưới bằng tàu điện mà không cần chú rể đến đón.

Theo đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, cô dâu mặc sẵn hỉ phục, trang điểm xinh đẹp, khoác thêm chiếc áo dày màu đen bên ngoài, đeo túi xách trên vai và cầm một chiếc ô xuất hiện ở ga tàu. Nhìn kỹ hơn, có thể thấy cô dâu chỉ mang dép lê, không hề đi tất. Thời tiết khắc nghiệt và bộ đồ trên người khiến cô gái di chuyển khá khó khăn nhưng tất cả không ngăn được quyết tâm của cô dâu.

Đời sống - Cô dâu một mình đi đến nơi tổ chức hôn lễ và lý do cảm động phía sau (Hình 2).

Chú rể đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để chờ cô dâu.

Vừa ra khỏi cửa trạm tàu điện, cô dâu đã nhìn thấy chú rể trong trang phục cưới đứng phía xa. Anh đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để chờ cô dâu. Thông qua cử chỉ, ánh mắt hai người trao nhau cũng có thể cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc. Chú rể hỏi han cô dâu vài câu rồi nhanh chóng đưa cô đến nơi tổ chức đám cưới để không làm lỡ kế hoạch.

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện lập tức gây “bão mạng”. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục cô dâu bởi kết hôn là chuyện trọng đại, cô dâu đưa ra quyết định như vậy quả thật là điều không dễ dàng.

Việc thiếu đi nghi thức rước dâu tạo nên cảm giác hụt hẫng, có thể trở thành sự tiếc nuối to lớn trong đời. Thêm vào đó, một thân một mình mặc váy cưới đi tàu điện trong tiết trời lạnh giá càng khiến người khác và cả bản thân cô dâu không khỏi chạnh lòng, xót xa. Cô dâu có lẽ là người hiểu rõ những điều này hơn ai hết nhưng cuối cùng sức mạnh tình yêu đã chiến thắng tất cả.

Cư dân mạng cho rằng chú rể thật may mắn khi lấy được người vợ tốt như vậy. Họ gửi nhiều lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi đồng thời hy vọng chú rể sẽ yêu thương và chăm lo chu đáo cho cô dâu, không để cô phải buồn tủi hay lo nghĩ.

“Chàng trai phải cảm thấy may mắn khi có cô vợ như vậy. Anh phải nhớ lấy sự hy sinh của cô dâu ngày hôm đó để không bao giờ làm chuyện gì có lỗi với vợ", “Cô dâu là một minh chứng cho sự tự chủ tự cường của phái nữ", “Thật sự khâm phục cô gái! Chị ấy chắc hẳn rất yêu chú rể nên mới có thể hành động như vậy",… là một số bình luận của cư dân mạng. Hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rộng rãi và thu hút sự quan tâm lớn.

Minh Hoa (t/h)

Cô dâu trẻ được bố mẹ trao của hồi môn "khủng" 30 tỷ

Thứ 3, 21/12/2021 | 12:00
Một cô dâu ở Hậu Giang khiến dân tình trầm trồ khen ngợi khi được mẹ trao của hồi môn 30 tỷ, tuy nhiên thái độ chú rể khi thấy quà "khủng" mới gây chú ý.

Chú rể nằm viện, cô dâu sánh đôi với "nhân vật đặc biệt" gây tranh cãi

Chủ nhật, 28/11/2021 | 10:44
Trong khi chú rể đang nằm trong bệnh viện thì cô dâu vẫn tổ chức đám cưới như bình thường. Quyết định này đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi không ngớt.

Cô dâu "gồng mình" đeo 10kg vàng trong ngày cưới

Thứ 7, 20/11/2021 | 13:00
Cô dâu trẻ với quà cưới "siêu to khổng lồ", vàng đeo khắp người được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng không khỏi thốt lên vì độ xa hoa của đám cưới.

Chú chó cô đơn suốt 7 năm được đấu giá hơn nửa tỷ đồng

Thứ 6, 05/11/2021 | 19:50
Deng Deng, chú chó bị chủ cũ bỏ lại ở một trung tâm huấn luyện thú cưng suốt 7 năm, vừa được đưa ra bán đấu giá và thu hút sự quan tâm lớn.
Cùng chuyên mục

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Cả làng kiếm bộn tiền từ con đặc sản "cưỡi máy bay xuất ngoại”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:00
Loài đặc sản này thích sống trong môi trường tĩnh lặng. Thịt của chúng đặc biệt thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng khiến nhiều người thích mê.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu nhờ nuôi con “dị ứng với nước”

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:30
Cách đây khoảng 6 năm, anh Trương Dụng (ngụ ấp 61, xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ) đã mạnh dạn nuôi con đặc sản này ở vùng đất Sông Nhạn và đã gặt hái thành công.

Nữ diễn viên ballet gặp tai nạn “kinh hoàng” khi tập luyện

Thứ 7, 18/05/2024 | 21:30
Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh một nữ diễn viên ballet trẻ gặp tai nạn “kinh hoàng” trong khi tập luyện đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bác sĩ người Nhật 61 tuổi trẻ như U30 nhờ bí quyết "không tốn một xu"

Thứ 7, 18/05/2024 | 08:00
Một bác sĩ tim mạch 61 tuổi gây chú ý nhờ ngoại hình trẻ như thanh niên 30 tuổi chỉ nhờ thói quen độc đáo tại nhà, khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Chú rể “chơi lớn”, chi hơn 400 triệu đồng làm áo choàng cho cô dâu

Thứ 7, 18/05/2024 | 09:30
Chú rể đã chuẩn bị “chiếc áo choàng” đặc biệt làm từ nhiều tờ tiền để tặng cô dâu trong ngày cưới khiến ai nấy đều bất ngờ.

Ba người đàn ông câu được cá ngừ khổng lồ nặng 165kg trên biển

Thứ 7, 18/05/2024 | 11:00
Bộ ba ngư dân ở Geelong, bang Victoria, Australia đã vô cùng vui mừng sau khi câu được con cá ngừ vây xanh nặng 165 kg.