Cơn sốt chụp ảnh quái đản: Rót trà - giả cột

Cơn sốt chụp ảnh quái đản: Rót trà - giả cột

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
0
Lấy cảm hứng từ bài hát cho thiếu nhi I'm a Little Teapot (Tôi là ấm trà nhỏ), một trào lưu chụp ảnh mới đã ra đời, và “quái đản” không kém chụp ảnh nằm sấp hay ảnh bay.

Alison Coate và Olivia Campbell, hai giáo viên người Úc nảy ra ý tưởng này khi cùng sinh viên thảo luận về sự chú ý của giới truyền thông vào trào lưu chụp ảnh nằm sấp.

"Chúng tôi đùa nhau rằng ở thời đại này, bất cứ cái gì cũng có thể trở thành cơn sốt trên Facebook, vậy tại sao chúng tôi không thử nghiệm một điều gì đó. Nhưng thay cho trò ngớ ngẩn là úp mặt xuống đất, chúng tôi muốn tạo cảm giác vui vẻ", Alison Coate giải thích trên báo Warrnambool Standard.

Các sinh viên chụp ảnh với bàn tay như vòi ấm trà.

Coate đã lập một tài khoản trên Facebook và cho đăng ảnh chụp các sinh viên tạo dáng trong trong khuôn viên trường Mortlake. Những bức ảnh này đã thu hút tới 3.600 fan. Thậm chí cả người già cũng rất thích thú với trào lưu mới này.

Sau sự cố chụp ảnh nằm sấp của một nam thanh niên người Úc, nhiều người cho rằng chụp ảnh rót trà - giả cột có vẻ an toàn hơn. Người dẫn chương trình David Koch nổi tiếng ở nước này kêu gọi: "Hãy quên đi trào lưu ảnh ngã sấp và ủng hộ trò rót trà an toàn hơn".

Còn đây là tư thế chụp ảnh "giả cột"

Hải Anh