Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:00
0
Cậu bé Trần Bờm ngày nào từng gây bão ở Bố Ơi, Mình Đi Đây Thế? khiến cư dân mạng bất ngờ với diện mạo chững chạc và lịch lãm khó nhận ra.
Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca

Đạo diễn - diễn viên Trần Lực và con trai Trần Tú (Bờm) trong chương trình Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế? năm 2014.

Trần Bờm là cậu bé được yêu thích khi cùng bố tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế năm 2014. Tính cách lém lỉnh, hài hước đã khiến con trai thứ của đạo diễn Trần Lực trở thành một sao nhí lúc bấy giờ. Nhiều năm trôi qua, nhiều khán giả vẫn dõi theo hành trình khôn lớn của Bờm.

Mới đây, đạo diễn Trần Lực bất ngờ chia sẻ hình ảnh con trai diện đồ lịch lãm, chững chạc gây bão trên mạng xã hội. Ở tuổi 16, bé Bờm sở hữu chiều cao nổi trội, thần thái "soái ca" khiến dàn sao Việt phải để lại bình luận trầm trồ vì nhóc tỳ "dậy thì" thành công.

Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 2).

Bờm - nhóc tỳ thứ 3 của Trần Lực sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi trội.

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, Trần Lực còn khoe con trai thích chơi trống, ca hát... bé có tính cách điềm đạm, thân thiết với bố. Khi xem hình ảnh mới của em trai, bé Bông - chị cả của Bờm cũng "chốt hạ" một câu: "Nó chuẩn bị cưới vợ hả bố?" khiến Trần Lực phải bật cười.

Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 3).

Bé Bờm (tên thật Trần Tú) từng gây sốt khi tham gia chương trình thực tế Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế?

Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 4).

Trần Bờm "bóc phốt" bố mê gái trong Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế?

Thời điểm xuất hiện ở Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế?, nhóc tỳ mới 6 tuổi, có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng rất lém lỉnh, tự tin và sẵn sàng xung phong nhận mọi nhiệm vụ khó khăn. Có thể cho rằng con trai Trần Lực cũng là một trong những "hot kid" chính hiệu của showbiz Việt cách đây 10 năm. Tuy nhiên, khi càng lớn thì Bờm ít lộ diện hơn, Trần Lực cho biết hiện tại khi muốn chụp hay công khai ảnh con trên mạng xã hội đều phải xin ý kiến của bé.

Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 5).
Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 6).

Từ nhỏ, nhóc tỳ đã gây sốt vì vẻ ngoài đáng yêu, thông minh và cách nói chuyện hài hước

Ở tuổi 16, ngoại hình của Bờm vẫn khá thanh mảnh nhưng cao ráo, khuôn mặt khôi ngô, sáng sủa. Có người cho rằng Bờm chính là bản sao của đạo diễn Trần Lực ngày trẻ, có người lại nhận xét trông cậu bé rất giống với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

Vừa qua, Trần Lực cũng chia sẻ việc con trai làm đạo diễn cho một chương trình ở trường. Anh không khỏi tự hào tiết lộ: "Ông Bờm nhà tôi đạo diễn vở nhạc kịch “High school musica” cho CLB nghệ thuật của trường anh í. Hay thật sự, 4 diễn viên chính múa hát đỉnh luôn. Ông con dàn dựng cảnh đông người khá phết và tất nhiên những cảnh tình cảm đôi lứa thì cứ gọi là ngọt lịm, hí hí. Chúc mừng Bờm và các bạn của Bờm về đêm diễn tuyệt vời!"

Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 7).

Bờm được nhiều người kỳ vọng sẽ theo đuổi nghệ thuật như bố.

Khi ấy, MC Phan Anh đã thốt lên: "Wow, chúc mừng đạo diễn Bờm". Mọi người đều cho rằng "con nhà tông" nên Bờm được thừa hưởng tố chất từ bố và hy vọng tương lai sẽ theo đuổi nghệ thuật. Chị dâu của Bờm hóm hỉnh tiết lộ: "Phút giải lao gặp Bờm thấy em nó miệng lẩm bẩm rất giống một đạo diễn nào đó…".

Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 8).
Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 9).

Anh em nhà Bờm rất quấn quýt, yêu thương nhau.

Bên cạnh Bờm, các nhóc tì khác trong gia đình cũng gây sự chú ý không kém. Bộ ba Bông - Bờm - Bách đã không ít lần làm dân mạng khoái chí. Ngoài sự thay đổi của Bờm, nay nhiều người hâm mộ gia đình Trần Lực cũng phải bất ngờ với ngoại hình của anh chị em nhóc tì.

Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 10).

Nghệ sĩ Trần Lực thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình và các con lên mạng xã hội, mỗi lần đăng ảnh đều phải hỏi ý các nhóc tỳ.

Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 11).

Đạo diễn Trần Lực vui vầy với 4 đứa con ruột cùng con dâu, cháu nội.

Ở tuổi 61, Trần Lực dành hầu hết thời gian bên gia đình và nhiều lần nhận lời khen ngợi vì cách dạy con khéo léo, tâm lý. Nam đạo diễn cho biết vừa nghiêm khắc vừa làm bạn để các con có thể thoải mái bộc lộ cá tính, tâm sự mọi chuyện diễn ra trong cuộc sống. Trên hết, Trần Lực nhấn mạnh phải luôn tôn trọng mọi sở thích, quan điểm của các con. Bố của 4 nhóc tỳ từng nói: "Tôi luôn tâm niệm 4 điều: Trẻ con có quyền chơi, có quyền nghịch ngợm, có quyền hỏi và quyền được nghe trả lời. Dù đó chỉ là những câu hỏi rất vớ vẩn, linh tinh"…

Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 12).
Giải trí - Con trai của đạo diễn Trần Lực: Trần Bờm gây sốt với vẻ ngoài soái ca (Hình 13).

Bờm còn được cháu trai "bám dính". 

Con trai của Trần Lực đang học ở một trường quốc tế với học phí đắt đỏ và có thành tích học tập khá tốt. Dù Bờm đã được tiếp xúc với công chúng từ bé, lại có tài năng nghệ thuật nhưng nghệ sĩ Trần Lực và vợ không hướng con nối nghiệp. Nam đạo diễn thừa nhận làm nghệ thuật có rất nhiều vấn đề, nên khi con lớn sẽ tự quyết định muốn theo hay không. Còn vợ nghệ sĩ Trần Lực lại mong con theo một nghề bình thường, dễ xin việc làm ổn định.

Tùng Lâm (t/h)

Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 4: Những tiết lộ thú vị về 4 cặp bố con

Thứ 4, 02/08/2017 | 08:00
Mùa thứ 4 sắp lên sóng của Bố ơi mình đi đâu thế sẽ hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười với sự tham gia của các cặp bố con nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. MC Hồng Phúc.

Bố ơi mình đi đâu thế tập 32:Trần Lực tâm sự xúc động về con trai

Thứ 2, 08/06/2015 | 09:39
Trong Bố ơi mình đi đâu thế tập 32, đạo diễn Trần Lực khiến nhiều người xúc động trước tình yêu thương vô bờ bến dành cho cậu con trai hài hước Trần Bờm.
Cùng chuyên mục

"Streamer giàu nhất Việt Nam" - Xemesis là ai?

Chủ nhật, 02/06/2024 | 11:10
"Streamer giàu nhất Việt Nam" là biệt danh cư dân mạng đặt cho, Xemesis nổi tiếng với độ chịu chi và sở hữu khối tải sản khổng lồ.

Con gái Bảo Anh: “Hot kid” của Vbiz đốn tim người hâm mộ

Chủ nhật, 02/06/2024 | 08:53
Thời gian gần đây, Bảo Anh gây bất ngờ khi công khai hình ảnh của con gái đầu lòng. “Công chúa nhỏ” với những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu “đốn tim” người hâm mộ.

Hoa hậu Việt trả vương miện ngay sau đăng quang, cuộc sống hiện tại thế nào?

Chủ nhật, 02/06/2024 | 06:45
Cô là Hoa hậu Việt đầu tiên trong lịch sử viết đơn xin trả lại vương miện khiến dư luận bị sốc. Sau hơn 10 năm, nàng hậu này có cuộc sống riêng rất kín tiếng.

Đạo diễn Lê Hải Yến bật khóc sau chương trình Chuyến tàu huyền thoại

Thứ 7, 01/06/2024 | 21:13
Trong thời gian lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện chương trình Chuyến tàu huyền thoại, nữ đạo diễn Lê Hải Yến "căng thẳng" nhưng vẫn luôn dám đương đầu thách thức.

Ngắm nhan sắc đời thực của BTV Thời sự sở hữu nụ cười duyên

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:32
Với gương mặt khả ái cùng giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, BTV Thu Hà được khán giả yêu mến bởi tài năng lẫn nhan sắc xinh đẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Đạo diễn Lê Hải Yến bật khóc sau chương trình Chuyến tàu huyền thoại

Thứ 7, 01/06/2024 | 21:13
Trong thời gian lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện chương trình Chuyến tàu huyền thoại, nữ đạo diễn Lê Hải Yến "căng thẳng" nhưng vẫn luôn dám đương đầu thách thức.

“Thánh nữ bóng chuyền” Việt Hương khoe tin vui "nặng vai", niềm vui nhân đôi sau khi lấy chồng

Thứ 7, 01/06/2024 | 10:01
Cô nàng mới tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu tháng 4/2024. Nay niềm vui được nhân đôi khi hoa khôi bóng chuyền Trần Việt Hương được thăng cấp quân hàm.

Dự báo thời tiết ngày 2/6/2024: Miền Bắc sắp chuyển mưa dông

Chủ nhật, 02/06/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (2/6). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Ngắm nhan sắc đời thực của BTV Thời sự sở hữu nụ cười duyên

Thứ 7, 01/06/2024 | 16:32
Với gương mặt khả ái cùng giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, BTV Thu Hà được khán giả yêu mến bởi tài năng lẫn nhan sắc xinh đẹp.

Áp thấp nhiệt đới “vần vũ” gây mưa to gió lớn nhiều nơi?

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:45
Mặc dù bão số 1 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trên đất liền, tuy nhiên vẫn gây mưa dông cho nhiều khu vực.