CSCĐ cầm cây sắt tấn công, rồi

CSCĐ cầm cây sắt tấn công, rồi "vác" dao "tìm" CSGT

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Sau khi tấn công thượng sĩ Luân, vị Cảnh sát cơ động này còn về nhà cầm dao quay lại tìm viên CSGT kia để tiếp tục "nói chuyện".

Ngày 28/7, thượng sĩ Văn Thành Luân - Đội CSGT Hàng Xanh - Bình Thạnh - TP. HCM, bị một thanh niên cầm cây sắt và tấn công trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Khi đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM), thượng sĩ Văn Thành Luân thấy một thanh niên điều khiển xe gắn máy có dấu hiệu vi phạm luật giao thông, không đội nón bảo hiểm nên đã ra hiệu dừng xe lại để kiểm tra giấy tờ.

Vậy nhưng khi dừng xe, nam thanh niên liên tục chửi tục, đồng thời lấy một cây sắt lao vào tấn công thượng sĩ Luân.

Theo Thanh Niên, sau khi tấn công thượng sĩ Luân, người thanh niên về nhà sau đó cùng một người thân tới trụ sở Đội CSGT Hàng Xanh tiếp tục tìm gây hấn với viên CSGT kia. Lúc này, trong tay người thanh niên cầm một con dao xếp.

Chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh đã phải gọi trực ban hình sự Công an phường Hiệp Bình Chánh can thiệp. Công an phường Hiệp Bình Chánh đã phải mời người thanh niên về làm việc và thu giữ 1 con dao xếp.

Tại trụ sở công an phường, người thanh niên này khai là cảnh sát cơ động của Công an TP.HCM có họ tên Trần Đại Phúc (SN 1981). Nhận được thông tin, Ban chỉ huy Công an Q.Thủ Đức đã cho đơn vị của thanh niên này bảo lãnh về xử lý.

PV. (tổng hợp)