CSGT bị đâm tại ngã tư HN

CSGT bị đâm tại ngã tư HN

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Sáng 31/5, trong khi đang làm nhiệm vụ, thượng sĩ Nguyễn Anh Tuấn (Đội cảnh sát giao thông số 3, Hà Nội) bị một người lạ mặt đâm hai nhát vào lưng rồi bỏ chạy.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào 9h sáng 31/5, tại ngã tư Thái Hà - Láng Hạ, khi thượng sĩ Tuấn vừa yêu cầu một người tham gia giao thông dừng lại do vi phạm luật giao thông, thì cách đó không xa, có hai thanh niên đi xe máy đỗ lại. Người ngồi phía sau xuống xe chạy đến chỗ anh Tuấn và dùng dao đâm hai nhát liên tiếp vào lưng của anh, sau đó thanh niên này nhanh chóng leo lên xe máy bỏ chạy.

Thượng sĩ Tuấn (giữa) đang được đưa tới bệnh viện cấp cứu (Ảnh: Vnexpress)

Cùng làm nhiệm vụ với anh Tuấn lúc đó còn có trung tá Phạm Công Dũng, trong lúc thượng sĩ Tuấn bị hành hung, trung tá Dũng đang xử lý một trường hợp vi phạm giao thông khác ở gần đó.

Trung tá Dũng cho biết: "Cú đâm nhanh đến nỗi thượng sĩ Tuấn không kịp trở tay. Chỉ đến khi thấy máu chảy ra từ lưng anh ấy, những người xung quanh mới biết và đưa đi cấp cứu".

Hiện thượng sĩ đang được cấp cứu tại bệnh viện 19/8, các bác sĩ cho biết, nạn nhân bị tràn dịch màng phổi. Công an Quận Đống Đa đã vào cuộc truy tìm những người liên quan đến vụ việc trên.

P.V

Tag: Vnexpress