Dae Sung đâm chết người lái xe

Dae Sung đâm chết người lái xe

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Đó là kết luận cuối cùng của cảnh sát Yong Deung, Seoul trong vụ tai nạn liên quan đến Dae Sung (thành viên nhóm nhạc Big Bang).

Hiện chưa có lệnh bắt giữ Dae Sung, tuy nhiên, rất có thể nam ca sĩ này sẽ phải đối mặt với án tù dưới 5 năm hoặc trả tiền phạt 20 nghìn USD (khoảng hơn 400 triệu VND) và sự nghiệp của Dae Sung rất có thể sẽ phải đóng băng vô thời hạn.

Dae Sung đứng trước nguy cơ đổ vỡ sự nghiệp

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 31/5, thành viên Dae Sung của Big Bang khi đang lái xe trên đường đã bất ngờ đâm phải một người đàn ông đang lái xe máy phía trước. Dae Sung đã gọi điện cho xe cứu thương đến giúp người bị nạn và liên lạc với cảnh sát để báo án. Hầu hết người hâm mộ ủng hộ Dae Sung và cho rằng, người lái xe mô tô đã gây ra tai nạn nặng đến mức mũ bảo hiểm bị vỡ vụn, máu chảy lênh láng thì rất có thể người này đã chết vì mất máu trước khi được phát hiện ra.

Hiện trường vụ tai nạn

Tuy nhiên theo phía cảnh sát: "Thời gian người lái xe mô tô xảy ra tai nạn và bị xe của Dae Sung cán phải chỉ cách nhau có hơn 2 phút (chính xác là 132 giây). Chúng tôi đã xác định rằng nạn nhân chưa chết trong khoảng thời gian trước khi bị xe Dae Sung đâm. Không có nhiều xe ô tô trên đường và giới hạn tốc độ là 60km/h. Thế nhưng thông qua video của xe taxi, chúng tôi nhận định tốc độ mà Dae Sung đang đi là từ 70-80km/h".

Cảnh sát nhận định thêm: "Không có nhiều ô tô trên đường vào thời điểm đó, nồng độ rượu đo được trong máu của nạn nhân là 0,186. Không có bất kì một vụ đâm xe nào trước đó".

Bạch Dương

Tag: Big Bang