Đại diện của NSND Hồng Vân lên tiếng trước tin đồn cô đột ngột qua đời ở tuổi 54

Đại diện của NSND Hồng Vân lên tiếng trước tin đồn cô đột ngột qua đời ở tuổi 54

Thứ 3, 18/08/2020 | 15:32
1
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của quản lý NSND Hồng Vân đăng tải bài viết phản ánh việc nhiều website, trang tin, kênh YouTube lợi dụng hình ảnh và tên tuổi của NSND Hồng Vân, tung tin giả với mục đích tăng tương tác và view.

NSND Hồng Vân, tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân được biết đến là một người đa tài, cô có thể diễn xuất, làm đạo diễn và còn đứng lên làm chủ sân khấu kịch, thu hút được nhiều khán giả. Với nhiều đồng nghiệp, cô là một nghệ sĩ đàn chị có tính cách thoải mái, dễ chịu, nhiều đồng nghiệp coi Hồng Vân như người nhà của mình.

Ngôi sao - Đại diện của NSND Hồng Vân lên tiếng trước tin đồn cô đột ngột qua đời ở tuổi 54

NSND Hồng Vân.

Ngày 18/8. Zing đưa tin, vào tối ngày 17/8, trên trang Facebook cá nhân của quản lý NSND Hồng Vân đăng tải bài viết phản ánh việc nhiều website, trang tin, kênh YouTube lợi dụng hình ảnh và tên tuổi của NSND Hồng Vân, tung tin giả với mục đích tăng tương tác và view (lượng người xem).

Trong đó, kênh YouTube T** *** 24H TV đăng tải đoạn video với tiêu đề "NSND Hồng Vân ra đi đột ngột ở tuổi 54".

Ngôi sao - Đại diện của NSND Hồng Vân lên tiếng trước tin đồn cô đột ngột qua đời ở tuổi 54 (Hình 2).

Tiêu đề sai sự thật của một kênh YouTube về tin tức.

Mở đầu đoạn video, kênh YouTube này thông báo NSND Hồng Vân đã qua đời với lý do đột quỵ. Cho đến nay, đoạn video có tiêu đề sai sự thật vẫn xuất hiện trên kênh tin T** *** 24H TV và có 78.000 lượt xem.

"Dù phần cuối video đã đính chính thông tin trên là giả nhưng cách họ đặt tiêu đề là sai sự thật, cốt để thu hút sự chú ý. Việc đem tính mạng của người khác ra để câu lượt xem như vậy thật trái đạo đức", ông Ngô Văn Đạt, đại diện NSND Hồng Vân viết.

Ông Đạt cũng cho biết đã liên lạc trực tiếp với các bên liên quan để xác minh vụ việc, đồng thời cũng nhận được lời xin lỗi từ các bên đưa tin sai sự thật. Theo đó, trong trường hợp các kênh thông tin trên không có giải pháp khắc phục, đính chính, hoặc tiếp tục làm tổn hại đến tên tuổi, nghệ sĩ Hồng Vân sẽ tìm đến sự hỗ trợ của pháp luật.

Hồi tháng Bảy vừa qua, danh hài Thúy Nga cũng trở thành nạn nhân của tin đồn kiểu này khi một số tài khoản đã đăng tin trên Youtube tung tin đồn cô đã qua đời. Không chỉ vậy, người đồn còn cho rằng nữ nghệ sĩ đã để lại gia tài là 1 triệu USD khiến nhiều người hoang mang.

Ngôi sao - Đại diện của NSND Hồng Vân lên tiếng trước tin đồn cô đột ngột qua đời ở tuổi 54 (Hình 3).

Tin đồn danh hài Thúy Nga qua đời tại Mỹ khiến nhiều người hoang mang.

Trước tin đồn này, Thúy Nga dường như không giận mà còn tỏ ra hài hước. Cô cho biết từ khi có tin, một số người đã nhắn tin hỏi thăm về tình hình của cô, xem cô đã thực sự... chết chưa. "Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết, vui hết biết", nữ danh hài dí dỏm. Thậm chí, cô còn dẫn lại một số tin đăng không đúng sự thật để trấn an bạn bè và khán giả.

Trước đó, có rất nhiều nghệ sĩ “dở khóc dở cười” vì chuyện này như: NSƯT Hoài Linh, Chí Trung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Duy Mạnh,… Điển hình trong số đó Hoài Linh là nghệ sĩ bị “khai tử” nhiều nhất trên mạng xã hội. Chỉ cần một thời gian im ắng, không xuất hiện trên truyền hình là sẽ có ngay tin đồn Hoài Linh đã… qua đời”. Bị đồn quá nhiều khiến Hoài Linh từng phải ra mặt đính chính đó là tin đồn nhảm, không đáng quan tâm.

Từng rơi vào hoàn cảnh tương tự, ca sĩ Duy Mạnh coi hành vi mang tính mạng của nghệ sĩ ra câu view, trục lợi là trò đùa bất nhẫn, không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng không nên để những tin đồn nhảm nhí đó làm ảnh hưởng đến cảm xúc và công việc của mình.

“Lâu nay, việc nghệ sĩ bị gán với những tin đồn thất thiệt xảy ra như “cơm bữa”. Và, bất cứ một nghệ sĩ nào cũng có thể vướng phải những tin đồn đó. Vậy nên, hãy xem nó là chuyện bình thường, tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý và công việc của mình. Khi tin đồn xảy ra, hãy bình tĩnh tìm hiểu rõ ngọn ngành để có hướng khắc phục và gạt bỏ những điều tiêu cực ra khỏi suy nghĩ của mình”, ca sĩ Duy Mạnh bày tỏ quan điểm.

Quốc Tiệp (t/h)

Tây du ký: Nếu không có người này Tôn Ngộ Không chưa chắc đã gặp được Bồ Đề Tổ Sư

Thứ 3, 18/08/2020 | 12:00
Trên đường đi tầm sư học đạo nếu Tôn Ngộ Không không gặp người tiều phu thì chưa chắc đã tìm được đến nơi ở của Bồ Đề Tổ Sư.

Clip: “Trương Thiên Chí” Trương Tấn ra quyền nhanh hơn súng đạn

Thứ 3, 18/08/2020 | 06:09
Trong phim Diệp Vấn ngoại truyện: Trương Thiên Chí, nhân vật Trương Thiên Chí do Trương Tấn thủ vai, đã thể hiện tốc độ quyền cước để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Danh hài Thúy Nga bất ngờ nhận xét về Hoài Lâm giữa lúc anh gặp nhiều lùm xùm gần đây

Thứ 2, 17/08/2020 | 09:44
Mới đây trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đã livestream chia sẻ về ca khúc Hoa nở không màu, ca khúc làm nên tên tuổi của Hoài Lâm, cũng là ca khúc mà nhạc sĩ đã sáng tác để anh hát. Ngoài ra Thúy Nga cũng có những trải lòng liên quan đến nam ca sĩ.

Tây du ký: Sau khi Tôn Ngộ Không bị bắt, Dương Tiễn từng làm một việc khiến ông luôn cảm thấy hổ thẹn

Thứ 2, 17/08/2020 | 06:00
Nếu là một fan của Tây du ký, thì ai cũng biết Nhị Lang Thần – Dương Tiễn và Tôn Ngộ Không đã đại chiến những trận long trời lở đất từ dùng mưu trí, binh khí cho đến tài năng biến hóa. Nhưng í tai biết rằng sau khi Ngộ Không bị bắt, Dương Tiễn còn sai người phóng hỏa đốt cháy Hoa Quả Sơn, thiêu chết rất nhiều hầu tử.

Diễn viên Kim Ngân qua đời: NSND Hồng Vân, Minh Nhí rơi nước mắt nhớ về trò cũ đẹp người đẹp nết

Thứ 2, 03/08/2020 | 11:12
Là người đã dìu dắt diễn viên Kim Ngân từ ngày cô bước chân vào sân khấu kịch, NSND Hồng Vân, Minh Nhí không giấu được sự đau buồn khi hay tin trò cũ đột ngột ra đi ở tuổi còn rất trẻ.

NSND Hồng Vân bất ngờ "lột xác" ở tuổi 54: "Tôi không thoải mái khi mặc trang phục gợi cảm"

Chủ nhật, 17/05/2020 | 16:34
Thay vì kín cổng cao tường như trước, NSND Hồng Vân khiến khán giả bất ngờ với phong cách mới lạ đầy quyến rũ, kiêu sa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.