“Đại hội võ lâm của làng hài”

“Đại hội võ lâm của làng hài”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Chương trình “Thành phố cười 5 mùa” được coi là “Đại hội võ lâm của làng hài” với sự góp mặt của Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Hiệp gà, Thành Trung … và danh hài gây sốt thời gian gần đây: Giáo sư “Cù Trọng Xoay”.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 19/6 tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô. Được biết, sau đêm công diễn “Thành phố cười 5 mùa” diễn ra tại Hà Nội, Ban tổ chức cũng có ý tưởng “xây dựng” thêm nhiều “thành phố cười” khác tại các địa phương tỉnh, thành để phục vụ đông đảo quần chúng hơn.

Thông thường một năm ở miền Bắc có bốn mùa Xuân – Hạ - Thu - Đông, nhưng tại thành phố mà các nghệ sỹ sẽ mang đến cho khán giả trong chương trình hài kịch tương tác đặc biệt này sẽ có tới 5 mùa. Vậy mùa thứ 5 này là mùa gì? Đó là một bí mật thú vị mà nhóm tác giả làm chương trình muốn giữ để gây bất ngờ với một chi tiết đặc biệt, đó là mùa thứ 5 này sẽ dành phần tham gia tương tác với các nghệ sỹ của khán giả.

Với “Thành phố cười 5 mùa” NSƯT Chí Trung tham gia với vai trò là đạo diễn còn “GS Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng sẽ làm biên kịch cho chương trình hài kịch đặc biệt này. Ngoài ra, tham gia dàn dựng còn có đạo diễn Đỗ Minh Tuấn (cố vấn và phản biện nghệ thuật), họa sỹ Doãn Bằng (thiết kế sân khấu)…

Công Tú