Dân mạng vào Facebook của Messi hỏi về "bữa ăn 60 tỷ" với Jack

Thứ 3, 05/09/2023 | 10:27
0
Lời bình luận liên quan đến ca sĩ Việt Nam dưới loạt ảnh mừng chiến thắng của Leo Messi gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân 115 triệu người theo dõi, Lionel Messi đã đăng tải những bức ảnh ăn mừng chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân LA FC tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Theo đó, đội bóng Inter Miami của nam cầu thủ đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ. Kết quả làm người hâm mộ hài lòng và bày tỏ cảm xúc phấn khích dưới bài viết của siêu sao bóng đá.

Dân mạng Việt Nam bình luận về MV của Jack dưới bài viết của Messi

Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là hàng loạt bình luận của cộng đồng mạng Việt Nam với nội dung liên quan đến chuyện ca sĩ Jack đưa hình ảnh Messi vào MV của mình. Một số tài khoản mạng còn chia sẻ đường link ca khúc Từ nơi tôi sinh ra để dẫn chứng vụ việc, cũng như tin đồn Jack bỏ ra 60 tỷ để mời nam cầu thủ đóng minh họa MV.

Anh giải thích hộ em vụ MV 60 tỷ với, chứ bên em đang loạn quá”, “Anh ăn tối với Jack thật ạ?”, “Jack tổ chức họp báo nói bỏ 60 tỷ mời anh đóng MV 3 giây, có thật không?”, “Messi ơi, 60 tỷ Jack chuyển anh nhận được chưa?”... là một số bình luận của dân mạng Việt Nam.

Messi xuất hiện trong MV của Jack

Những ngày qua, mạng xã hội “dậy sóng” với MV Từ nơi tôi sinh ra của Jack vì có sự xuất hiện của danh thủ Lionel Messi. Trong MV có cảnh Jack và Messi ôm nhau, vỗ vai chào hỏi và trò chuyện vài câu. Tổng thời lượng Messi xuất hiện ước chừng 6 giây. 

Một số trang tin mạng tiết lộ Jack đã chi 60 tỷ đồng để có cuộc gặp mặt thân mật với Messi. Tuy nhiên công ty quản lý của Jack đã lên tiếng bác bỏ những thông tin sai sự thật. 

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường – người đồng hành cùng Jack trong chuyến đi – bày tỏ sự không hài lòng về cách ứng xử của nam ca sĩ trong vụ việc này. Nam doanh nhân yêu cầu Jack xóa hình ảnh Messi trong MV hoặc gỡ hẳn MV khỏi các nền tảng mạng xã hội.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường là người kết nối cho Jack gặp Messi

Chia sẻ với chúng tôi, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết ông là người kết nối Jack với danh thủ người Argentina hồi tháng 5 tại Pháp. Ông khẳng định không có chuyện Messi đồng ý xuất hiện trong MV của Jack. “Mình không đủ tầm để mời Messi xuất hiện trong MV. Ngoài ra, không có bất cứ một thỏa thuận hay hợp đồng ký kết gì để Messi xuất hiện trong MV”, Phạm Ngọc Quốc Cường khẳng định.

Doanh nhân cho biết, ông và nam ca sĩ đã thỏa thuận rằng những hình ảnh về cuộc gặp chỉ giữ làm kỷ niệm, hoặc cho vào phim tài liệu. Tuy nhiên, Jack đã đi ngược lại cam kết ban đầu khi tự ý khai thác hình ảnh Messi trong MV Từ nơi tôi sinh ra.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV, ca sĩ quê Bến Tre khẳng định anh đã xin phép nam danh thủ thế giới được đăng tải lại khoảnh khắc quý giá này trong MV của mình. 

Khi được hỏi về phí bản quyền hình ảnh, Jack kể anh đã trao đổi với ê-kíp của cầu thủ người Argentina. Giọng ca Việt Nam cam kết không sử dụng hình ảnh của danh thủ 8X cho bất kỳ mục đích chính trị hay thương mại. Vì thế, MV này không bật kiếm tiền hay chèn quảng cáo như một cách tôn trọng với hình ảnh của huyền thoại bóng đá thế giới. 

Hiện phía ca sĩ 9X chưa có bất kỳ phản hồi nào về vụ việc này.

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Tập luyện zone 2 là gì?

Thứ 6, 10/05/2024 | 23:14
Bạn có nên bận tâm với cardio zone 2?

Chanel Cruise 2025 khởi hành đến Marseille với bộ sưu tập theo chủ đề hàng hải hiện đại

Thứ 6, 10/05/2024 | 23:14
Khám phá tầm nhìn mùa hè, kỳ ảo của Virginie Viard về nước Pháp cho bộ sưu tập Chanel Resort 2025.

Tin tức 24h qua: Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:41
Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng; Vì sao khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người chết?... là những tin nóng nhất 24h qua.

Quân đội Nga bất ngờ tấn công Kharkiv, bộ binh tiến sâu 1km

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:30
Các lực lượng Nga mở cuộc tấn công trên bộ, với sự hỗ trợ của xe bọc thép, nhằm vào tỉnh Kharkiv (đông bắc Ukraine).

Huyền Lizzie gợi ý mix đồ với áo tắm ngày hè, không thể thiếu "tệp đính kèm"

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:20
Những cách mix váy áo tắm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.