Đang xác minh chiến sỹ CSGT

Đang xác minh chiến sỹ CSGT "lùa" dân vào ngõ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Công an huyện Yên Mô cho biết đang tiến hành kiểm tra xem viên CSGT kia là ai và có thuộc cơ quan này quản lý hay không?

Sau khi đăng tải đoạn băng ghi hình về "một chiến sĩ CSGT "lùa" hai người vi phạm giao thông vào trong ngõ", Nguoiduatin.vn đã có cuộc trao đổi với thiếu tá Lê Anh Tuấn, phó trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt (CSGT) - Công an tỉnh Ninh Bình.

Hình chụp từ clip.

> Xem video clip thiếu úy CSGT "lùa" dân vào ngõ ở Ninh Bình

Theo ông Tuấn, hiện nay Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an tỉnh Ninh Bình vẫn chưa xác định được chiến sĩ CSGT trong đoạn băng là ai và thuộc đơn vị nào quản lý. Ông Tuấn phỏng đoán, việc kiểm soát an toàn giao thông trên đoạn trục đường 480 thuộc huyện Yên Mô - tỉnh Ninh Bình nên có thể chiến sỹ CSGT "lùa" dân vào ngõ trong video do Công an huyện Yên Mô quản lý.

Trao đổi với Nguoiduatin.vn, một lãnh đạo của Công an huyện Yên Mô cho biết đang tiến hành kiểm tra xem viên CSGT kia là ai và có thuộc cơ quan này quản lý hay không. "Nếu có thông tin thì Công an huyện Yên Mô sẽ có phản hồi lại báo trong thời gian sớm nhất", vị này cho biết

Trước đó, hồi 11h ngày 01/08, trên trục đường 480 thuộc huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình, một thiếu úy CSGT đã "lùa" hai người dân vi phạm giao thông vào ngõ sâu.

Vị CSGT này một mực đòi đưa xe về đồn và không làm đúng thủ tục xử lý vi phạm giao thông. Được biết, trong khi đang làm nhiệm vụ, vị thiếu úy này không đeo thẻ, số hiệu và còn có thái độ không lịch sự với người phụ nữ.

Cách đây gần 1 tháng, trả lời Nguoiduatin.vn, thiếu tá Lê Anh Tuấn cho hay đoạn video ghi hình CSGT kiểm tra giấy tờ xe khách nhanh như chảo chớp không thuộc địa phận tỉnh Ninh Bình.

Mai Châu