Độc giả nổi nóng trước lời nói thật của Ngọc Trinh

Độc giả nổi nóng trước lời nói thật của Ngọc Trinh

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Ngay sau khi bài phỏng vấn về cuộc sống riêng tư của người mẫu 9X Ngọc Trinh được đăng tải, đã có nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Có độc giả cho rằng, Ngọc Trinh là "gái bao", "óc ngắn"…

Tuy nhiên, nhiều người lại băn khoăn rằng, phải chăng trước những lời nói thật của người nổi tiếng cũng bị phản ứng dữ dội đến thế.

Ngọc Trinh đang được gán cho danh hiệu "Nữ hoàng đồ lót"

Vốn được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thường xuất hiện với những bộ bikini khoe đường cong nóng bỏng, gợi cảm. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, cái tên Ngọc Trinh lại trở nên hot hơn nhờ những phát ngôn mà có người đánh giá là “chân dài óc ngắn”, “thực dụng trong tình yêu”, “chẳng khác gì một gái bao”…, nhưng lại có người cho rằng "thật thà", "dễ thương".

Trong bài phỏng vấn "gây sốc" này, Ngọc Trinh kể về cuộc sống riêng tư của mình. Xuất thân từ gia đình nghèo khó, nhờ sự giúp đỡ của nhiều người yêu và sự vươn lên bằng nghề mà Ngọc Trinh đã có một cuộc sống đầy đủ, có phần xa hoa.

"Nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ về những rắc rối của gia đình khi các anh em không thích người mẹ mà cô dẫn về cho cha. Người đẹp chia sẻ cảm xúc khi bị chính anh em ghét bỏ ở thời điểm cô ra đời đã làm mẹ đẻ phải lìa cuộc sống. Ngọc Trinh cũng không quên kể về sự tự hào với những đường cong hoàn mỹ, "tình yêu" với vòng ba và khẳng định chưa một lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi bài phỏng vấn gây sóng gió trên các diễn đàn, Ngọc Trinh đã vào đọc lại bài, đọc tất cả các bình luận trên nhiều diễn đàn mạng, đọc cả những bài viết khẳng định “Ngọc Trinh- chân dài óc ngắn”. Ngọc Trinh khẳng định “Cho đến bây giờ, tôi vẫn không trách cứ bất kỳ điều gì về người đã phỏng vấn, mặc dù, trong bài viết có nhiều câu chị ấy viết hơi cường điệu quá. Tôi cũng không hối hận về những gì đã trả lời. Chị ấy hỏi sao, tôi nói vậy. Độc giả có quyền phán xét, dù độc giả không có mặt trong hoàn cảnh diễn ra bài phỏng vấn ấy”.

Ngọc Trinh luôn nóng bỏng với bikini

Theo Ngọc Trinh, khi trả lời phỏng vấn, cô đã bật khóc khi nhắc đến người mẹ đẻ đã qua đời, “chân dài” đã khóc khi nhắc đến hoàn cảnh nghèo khó của mình, và như Ngọc Trinh khẳng định, người phỏng vấn cô cũng đã rơi nước mắt…

Nhân đây mới nói, nghệ sĩ nói dối để “lừa phỉnh” công chúng, hẳn ai cũng biết đó là một hành động coi thường công chúng. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, nói dối cũng là cách lựa chọn không nên của những người nổi tiếng.

Nói như vậy để thấy, công chúng cần gì ở người nổi tiếng. Đó là sự thật. Họ quan tâm tới đời tư, tới con người người nổi tiếng cũng vì họ muốn biết người ấy sống ra sao, tính cách như thế nào? Chứ chả lẽ chăm chăm đi soi xét chuyện của người khác chỉ để nghe những điều trên mây dưới gió thì thật mất thời gian và mất công sức chờ đợi lắm lắm.

Bởi thế, cái sự nói thật, nó là một điều cần và nên trong showbiz. Đấy, sự thật như thế này. Công chúng có quyền được biết và có quyền được phán xét. Mà cái sự phán xét thì mỗi người một ý, chẳng ai đúng, chẳng ai sai, nhất là khi phán xét về quan niệm sống, về tình cảm của một người khác. Bởi vì tình cảm, hay quan niệm sống, nó không phải là hình vuông để người khác phải cầm kính lúp đi soi xem trong hình vuông ấy có góc nào… lỡ dại chỉ có 89 độ hay không.

Nghĩ đi nghĩ lại thì thấy sau bài phỏng vấn bị "đập tơi tả" của Ngọc Trinh mới thấy người nổi tiếng khổ thật. Nói dối cũng không xong mà nói thật cũng gắn cho cái mác khờ dại.

Chi Mai (TH)