Eva Mendes: Tôi khêu gợi!

Eva Mendes: Tôi khêu gợi!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Người ta nói rằng, một khi đã để hình ảnh của Eva Mendes xuất hiện trong đầu bạn thì việc bạn muốn làm hình ảnh đó biến mất khó như việc người ta đăng ký du lịch sao Hỏa vậy!

Quay trở lại những cuộc phỏng vấn đã từng thực hiện trước đây, có cảm giác cô có hai bộ mặt, vừa già dặn lại vừa ngây thơ.

Eva Mendes: Nghiêm túc mà nói, tôi ghét sự đối đầu. Tôi không phải người cứng rắn mà là một người mạnh mẽ. Hồi đóng vai cảnh sát trong Once Upon a Time in Mexico [2003], khi gia đình thấy tôi cầm súng, họ đã cười phá lên và nói “Con bé nhà mình đang làm gì thế kia? Ai đưa cho nó khẩu súng vậy? Đáng lẽ họ không nên cho một cô bé cầm súng”. Tôi có một vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng tôi cũng ước tôi có thể là đứa du côn.

Cô có thể miêu tả thân hình mình?

Eva Mendes: Tôi khêu gợi

Còn phong cách của cô?

Eva Mendes: Thật thú vị vì phong cách thời trang của tôi có chút điên rồ. Tôi không bị ám ảnh bởi các nền văn hóa. Tôi không muốn chi phối của mình. Còn với công việc, tôi luôn ghi nhớ, tôi là một diễn viên và tôi muốn có được những vai diễn hay

Các nữ diễn viên thường không có nhiều điều để nói và họ dường như rất thận trọng với các phát ngôn, cô thì có vẻ không như vậy!

Eva Mendes: Đừng quên: Tôi là một diễn viên. Bạn biết điều gì nào? Thành thật mà nói, đây là ngành kinh doanh khủng khiếp

Tôi thấy dường như cô chưa thực sự quen với việc là một người của đám đông!

Eva Mendes: Tôi cũng thấy vậy, nhưng chuyện vẫn cứ xảy ra vì tôi làm nghề này!

Khi một ngôi sao nói “Gọi hộ tôi chiếc xe”, tôi luôn nghĩ “Ý anh có phải là gọi xe limo?”. Còn cô?

Eva Mendes: Thường thì lúc đó tôi sẽ cười và nói “Không. Không-không- không, anh hiểu lầm rồi, không xe limo”

Tôi nghe nói các ngôi sao thường có chế độ ăn đặc biệt!

Eva Mendes: Khi bánh mì được mang đến bàn tôi, mọi người thường ồ lên “Cô ăn bánh mì hả?” Tôi nói “Oh, lạy Chúa, dĩ nhiên tôi ăn bánh mì rồi. Tôi cũng là con người mà!”

Thiên hạ luôn ngạc nhiên khi phụ nữ ăn!

Eva Mendes: Tôi nghĩ, những “cú sốc” đó thật vui vẻ!

Cô đang sống ở đâu?

Eva Mendes: Tôi sống ở Hollywood Hills. Tôi lớn lên ở Los Angeles và tôi là một cô gái Los Angeles

Đó chính xác là thành phố cô đã lớn lên?

Eva Mendes: Còn có tin đồn tôi đến từ Texas nữa đấy. Tôi còn đọc tin “Mendes sinh ra ở Houston” trên trang IMDb.com, và nghĩ “Họ viết cái quái gì thế này?”. IMDb có rất nhiều thông tin thiếu chính xác về tôi. Tôi chưa bao giờ đến Houston. Tôi là dân Los Angeles. Có những người lại khiến tôi phát cáu khi nói theo kiểu “Oh, Lạy Chúa, thật kỳ lạ là cô lớn lên ở Los Angeles”. Những lúc đó, tôi thường nói “Không, tôi không lớn lên ở Chateau Marmont”

Nhưng cô không sinh ra ở Los Angeles hay Houston, mà là Miami. Vậy cô ở đó được bao lâu thì chuyển đi?

Eva Mendes: Một tháng, ông bà tôi hiện vẫn sống ở đó

Cô có hay về Miami?

Eva Mendes: Không, gia đình tôi không đủ kinh tế để chu cấp cho những chuyến đi như thế vào mỗi mùa hè. Tôi có hai người chị em gái và một anh trai rất thân với nhau và chúng tôi tự giải trí ở Los Angeles

Tôi có thể gặp cô lái xe đi siêu thị mua đồ không? Nếu gặp cô, chắc chắn tôi sẽ ngỡ như mình được tới thiên đường

Eva Mendes: Bạn thích điều đó à? Tôi thích tới quầy rượu vang, thực sự là vậy!

Vậy cô không nấu nướng sao?

Eva Mendes: Không, tôi không thích.

Vậy là cô thích đồ ăn nhanh?

Eva Mendes: Tôi thường xuyên dùng đồ ăn nhanh vì tôi không có tiền khi tôi còn là một diễn viên vô danh. Bạn biết chuyện đó thế nào không? Tôi đã phải đến hết buổi thử vai này tới buổi thử vai để tìm kiếm cơ hội cho mình trong khi túi rỗng. Hiện tại, tôi không thể ăn fastfood, chỉ thích ăn sushi. Năm ngoái, tôi mới bắt đầu ăn thịt gà. Tôi thích nhất vẫn là ăn cá và hải sản.

Cô cảm thấy thế nào khi trở thành một biểu tượng của sự gợi cảm?

Eva Mendes: Mọi người nghĩ tôi sexy nhưng không phải hoàn toàn như vậy. Tôi luôn đặt tự trọng của mình vào những gì họ nghĩ về tôi. Tôi chỉ đang ngà ngà say mà thôi, bởi một ngày nào đó, công chúng sẽ không nghĩ rằng tôi là sexy. Bạn biết ý tôi muốn nói là gì không? Nó là như thế. Đó chỉ là cuộc sống- đặc biệt là trong ngành công nghiệp này. Nếu tôi dựa lòng tự trọng của mình vào nhận thức của mọi người đối với tôi, tôi sẽ say mất, và nó sẽ khiến cuộc sống của tôi trở nên bất hạnh. Vì vậy, mặc dù tôi biết ơn những lời nhận xét của bạn, tôi vẫn sẽ bỏ vào nó vài hạt muối.

Nhân Văn

Tag: eva