Giết vợ tàn độc vì bị chửi là hoạn quan

Giết vợ tàn độc vì bị chửi là hoạn quan

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Trong những ngày gần đây, dư luận Australia bàng hoàng về một vụ giết người tàn độc xảy ra tại nước này. Khi bị cảnh sát bắt giữ, người chồng kẻ thủ ác giết chết vợ cũ của mình đã căm phẫn nói về nguyên nhân giết người ghê rợn của y: “Cô ta bảo tôi là hoạn quan”.

Nạn nhân là một phụ nữ 32 tuổi - gốc Trung Quốc đã bị chồng cũ giết hại dã man và bị chặt làm 7 khúc chỉ trước ngày tái hôn của người này đúng 1 ngày.

Ly dị bởi bảo chồng là bất lực

Cô Vương Ngạn Linh và chồng - Tống Đại Vỹ là những lưu học sinh Trung Quốc đến Australia để theo học tại trường Đại học Bách Khoa Queensland vào năm 2000. Khi gặp nhau, hai con người này đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng và chỉ 2 năm sau, mặc dù chưa học xong chương trình thạc sỹ nhưng họ cũng đã trốn gia đình để chính thức kết hôn, trở thành vợ chồng chính thức.

Người vợ đoản mệnh Vương Ngạn Linh

Những ngày tháng mặn nồng qua đi, khi hai người tốt nghiệp và bắt đầu đi làm, giữa họ đã nảy sinh mâu thuẫn. Cô Vương luôn chê chồng kiếm được ít tiền nên những cuộc cãi vợ giữa hai vợ chồng xảy ra như cơm bữa. Đỉnh điểm là vào tháng 9 năm 2002, trong lúc cãi nhau, cô này đã mắng chồng là đồ đần độc và người đàn ông bất lực. Không những thế, cô Vương còn nhấn mạnh rằng: “Anh không khác gì một viên hoạn quan, có mà cũng như không”.

Tức giận trước những lời nói của vợ, Tống Đại Vỹ đã đệ đơn lên tòa ly hôn.. Sau khi làm xong mọi thủ tục, tòa án địa phương tại Australia đã chia gia sản của hai vợ chồng và hai người coi như không còn tình nghĩa.

Sau 8 năm chia tay, đến năm 2010, Vương Ngạn Linh đã quyết định kết hôn với một người đàn ông Australia và dự định hôn lễ được tổ chức vào tháng 9 năm 2010. Tuy nhiên, vì người chồng cũ mất nhân tính của mình mà cô đã không được một lần nữa bước lên xe hoa mà còn bị cắt khúc và chôn ở những nơi khác nhau trong chính ngôi nhà của mình.

Vụ án kinh hoàng

Theo những gì cảnh sát địa phương nơi Vương Ngạn Linh sinh sống thì chỉ một ngày trước khi lên xe hoa tái hôn, người chồng cũ Tống Đại Vỹ đã nghe được thông tin này và đến nhà tìm cô Vương để tìm hiểu. Sau khi chia tay vợ, Tống Đại Vỹ cảm thấy hối hận vì hành động của mình nên đã vài lần muốn nối lại quan hệ, tuy nhiên đã bị Vương Ngạn Linh từ chối thẳng thừng.

Ngôi nhà của Vương Ngạn Linh- nơi xảy ra vụ án

Vào đêm xảy ra vụ án, Tống Đại Vỹ uống rượu say và tìm đến nhà Vương Ngạn Linh để nói chuyện lần cuối. Thấy người chồng cũ làm phiền mình quá nhiều, trong cơn tức giận, Vương Ngạn Linh đã một lần nữa hét lên rằng: “Anh là kẻ bất lực. Trong khi men rượu đang thấm đẫm từng thớ thịt, câu nói này của Ngạn Linh đã khiến Tống Đại Vỹ phát điên. Anh ta lập tức nhảy vào cô vợ cũ cưỡng hiếp, rồi bóp cổ cô cho đến chết. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại của mình, biết vợ đã chết, để phi tang xác chết, Tống Đại Vỹ đã nhét xác của Ngạn Linh vào tủ quần áo và đánh xe ô tô ra ngoài.

Tưởng chừng như Tống Đại Vỹ bỏ trốn nhưng y đã tìm đến một cửa hàng bách hóa và mua một chiếc cưa điện. Tên này đã mang chiếc cưa này về nhà và cắt xác vợ cũ ra làm 7 phần và cho vào 7 bao tải khác nhau. Sau đó, trong đêm tối, hắn hỳ hục đào những chiếchố khác nhau trong vườn và chôn các bộ phận cơ thể vợ xuống đó.

Đến ngày cưới không thấy sự xuất hiện của Vương Ngạn Linh, người chồng mới của cô đã báo cảnh sát. Sau khi truy tìm dấu vết, họ đã thấy những nơi chôn từng bộ phận cơ thể của cô. Kẻ thủ ác cũng bị bắt ngay sau đó.

Những ngày cuối tháng 7 vừa qua, tên Tống Đại Vỹ đã phải trả bị tòa án đã tuyên bố tội danh giết người của y. Tuy nhiên có một chi tiết gây tranh cãi là tòa án đã nói rằng đó là giết người do vô ý. Sau khi tòa tuyên án 12 năm tù cho Tống Đại Vỹ, dư luận tại Australia đã lên tiếng phản đối quyết định của tòa. “Hắn là kẻ máu lạnh khi giết ngươìquá dã man. Đó là tội cố ý chứ không phải vô ý. Tôi muốn hắn phải bị tử hình để đổi mạng cho con gái tôi”- mẹ của Vương Ngạn Linh bức xúc nói.

Thủy Bình (Theo Global)

Cùng chuyên mục

Cháy chung cư mini hàng chục phòng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chủ nhật, 19/05/2024 | 16:32
Nhiều người bỏ chạy tán loạn khi hệ thống báo cháy kêu, khói đen bốc ra ngùn ngụt tại một chung cư mini 9 tầng ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Lạng Sơn: Điều tra vụ thi thể nam giới được phát hiện trong ngôi nhà hoang 

Chủ nhật, 19/05/2024 | 15:36
Ngày 19/5 đại diện UBND xã Lợi Bác cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện một thi thể đã phân hủy trong nhà hoang nằm trống trải, hoang hóa ở thôn Nà U.

Xuất hiện trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:45
Gần đây, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện một số tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) để lừa đảo những người bị lừa đảo qua mạng.

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Bình Thuận: Nhóm đối tượng tự ý dọn đồ đạc, đuổi người ra khỏi nhà, lãnh án tù

Thứ 7, 18/05/2024 | 18:19
Đây là vụ án được dư luận xã hội quan tâm, theo dõi do tính chất, mức độ nguy hiểm của hành vi phạm tội đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, tạo dư luận xấu.
     
Nổi bật trong ngày

Xuất hiện trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân

Chủ nhật, 19/05/2024 | 14:45
Gần đây, Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện một số tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân (CSND) để lừa đảo những người bị lừa đảo qua mạng.

Khởi tố Hải Idol và 3 bị can trong vụ đoàn siêu xe đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Chủ nhật, 19/05/2024 | 07:47
Phạm Đức Hải (tức Hải idol) đã xúi giục một số người khác cùng đỗ ô tô giữa đường, di chuyển dàn hàng ngang trên đường để chụp ảnh.

Giao xe cho cháu chưa đủ tuổi điều khiển, bà ngoại bị khởi tố

Thứ 7, 18/05/2024 | 06:00
Bà Hoàng Thị Tha (SN 1958, quận Hồng Bàng, Hải Phòng) vừa bị khởi tố vì giao xe máy cho cháu ngoại chưa đủ tuổi điều khiển, gây tai nạn giao thông.