Hà Nội: Điều tra vụ hai 'hot girl' ẩu đả náo loạn quán mỳ

Hà Nội: Điều tra vụ hai 'hot girl' ẩu đả náo loạn quán mỳ

Chủ nhật, 11/09/2016 | 18:49
0
Công an phường Trung Liệt (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả giữa hai cô gái trẻ tại quán mỳ cay trên địa bàn phường.

Vào tối 10/9, một vụ mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa hai cô gái đã xảy ra tại quán ăn Mỳ cay cấp độ 7 trên phố Yên Lãng, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội khiến một người bị thương.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm xảy ra vụ ẩu đả, một phụ nữ mặc áo màu vàng đi cùng gia đình, trong đó có trẻ con và người phụ nữ còn lại mặc áo màu đen đi cùng một người bạn ngồi ở hai bàn khác nhau. Cả hai cô gái còn khá trẻ và xinh đẹp như “ hot girl ”. Trong lúc cả hai người đang ăn mỳ, cô gái áo vàng cho rằng cô áo đen “nhìn đểu” mình, nên nói một câu xúc phạm.

Sau đó, cô gái áo đen cũng có những lời lẽ phản ứng lại khá gay gắt. Sự việc dần trở nên căng thẳng, dẫn đến xô xát. Hai cô gái đã dùng bát đũa, cốc chén của nhà hàng để "tẩn" nhau một cách không thương tiếc.

Pháp luật - Hà Nội: Điều tra vụ hai 'hot girl' ẩu đả náo loạn quán mỳ

Vụ ẩu đả xảy ra tại quán Mỳ cay Ảnh: FB.

Vụ ẩu đả chưa chịu dừng lại mà trở nên phức tạp hơn khi cả hai cô gọi điện cho người nhà đến "giải quyết". Thấy người nhà của cô gái áo vàng kéo đến đông, chủ quán lập tức đóng cửa để tránh căng thẳng. Phía bên ngoài quán, nhiều người dân hiếu kỳ cũng kéo đến xem rất đông làm quán mỳ trở nên hỗn loạn.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhiều người trong quán đã can ngăn nhưng đều bị đánh oan, thậm chí người nhà hai cô gái còn đe dọa, tấn công bất kỳ ai có ý định giảng hòa. Nhiều người đứng gần còn bị tai bay vạ gió, dính oan cốc chén, nước mỳ văng vào người. Sự việc xảy ra khiến một nhân viên quán mỳ cũng bị bỏng nặng.

Nhận thấy vụ việc diễn biến phức tạp, người dân đã thông báo lên Công an phường Trung Liệt. Nhận được tin báo, lực lượng an ninh địa phương đã lập tức có mặt để giải quyết vụ việc.

Chia sẻ với PV, người quản lý quán mỳ cay cho biết, vụ việc xảy ra do mâu thuẫn cá nhân giữa hai cô gái, có phải do nhìn đểu hay lườm

Tag: Girl eva
Cùng chuyên mục

Bắt ông trùm cầm đầu đường dây ma tuý cùng với tang vật “khủng”

Chủ nhật, 02/06/2024 | 20:11
Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ của Nguyên 6 bánh heroin (hơn 2kg), 6.000 viên ma túy tổng hợp và 1 con dao nhọn.

Đà Nẵng: Dựng cảnh trộm cây ở phố đi bộ đăng lên tiktok kiếm view

Chủ nhật, 02/06/2024 | 17:40
Ngày 2/6, theo Công an quạn Hải Châu, đơn vị đã làm rõ đối tượng dàn cảnh trộm cây cảnh trang trí trên phố đi bộ khiến nhiều người bất bình.

Vụ phát hiện thi thể nữ ở hồ Tuyền Lâm: Công an rà soát nhà trọ tìm danh tính

Chủ nhật, 02/06/2024 | 15:59
Ngày 2/6, công an các phường, xã ở TP.Đà Lạt, Lâm Đồng rà soát các nhà nghỉ, nhà trọ để xác định tung tích một phụ nữ tử vong ở khu du lịch quốc gia hồ Tuyền Lâm.

Tạm giữ đối tượng dùng roi chích điện vào quán nhậu cướp tài sản

Chủ nhật, 02/06/2024 | 15:52
Do cần tiền tiêu xài, Lê Thiện Phúc đã vào quán nhậu dùng roi chích điện để cướp sợi dây chuyền vàng của chủ quán.

Bắt đối tượng lừa đảo ở Đồng Nai, sang Bà Rịa - Vũng Tàu trốn truy nã

Chủ nhật, 02/06/2024 | 15:50
Một đối tượng bị truy nã về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở tỉnh Đồng Nai vừa bị lực lượng Công an Bà Rịa -Vũng Tàu tiến hành bắt giữ, qua công tác rà soát địa bàn.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Phong tỏa hiện trường phát hiện bộ phận cơ thể người ở hồ Tuyền Lâm

Thứ 7, 01/06/2024 | 14:20
Người dân phát hiện một phần chân người đã bị phân hủy trong khu du lịch hồ Tuyền Lâm.

Khởi tố 3 cán bộ trung tâm đào tạo lái xe Trường Cao đẳng Lào Cai

Thứ 7, 01/06/2024 | 09:31
Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố 3 cán bộ của Trường Cao đẳng Lào Cai vì sai phạm tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ.

Bắt "nữ quái" dựng 27 dây họ rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 01/06/2024 | 20:00
Trước khi bỏ trốn khỏi địa phương, Sáng đã dựng 27 dây họ, lôi kéo hơn 800 người dân chơi (tương đương với hơn 1.300 suất họ) để chiếm đoạt tài sản.

Thực hư thông tin phạt người nước ngoài xuất cảnh không khai báo tạm vắng

Thứ 7, 01/06/2024 | 09:34
Công an Tp.Hà Nội khẳng định, đây là thông tin sai sự thật, gây hoang mang, ảnh hưởng đến nhiều doanh nghiệp bảo lãnh, sử dụng lao động người nước ngoài.

Nguyên nhân khiến người đàn ông cầm tuýp sắt đến công an phường đập phá

Thứ 7, 01/06/2024 | 10:55
Do uống rượu say, Đào Đức Cường mất kiểm soát hành vi nên cầm tuýp sắt xông vào trụ sở Công an phường Phú Sơn đập phá, chửi bới, la hét.