Ham bóng, Tevez khiến đối thủ ‘ăn cơm viện’ vì vỡ quai hàm

Ham bóng, Tevez khiến đối thủ ‘ăn cơm viện’ vì vỡ quai hàm

Thứ 4, 24/02/2016 | 09:49
0
Nạn nhân Unsain bị đổ máu mồm, thậm chí ngất lên ngất xuống khiến toàn bộ các cầu thủ, trọng tài có mặt trên sân hoảng loạn.

Mới đây, trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina, ở trận đấu giữa Boca Juniors và Newell's Old Boys, một vụ va chạm kinh hoàng đã xảy ra khiến nạn nhân phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Phút 44 của hiệp thi đấu đầu tiên, nhận đường chuyền của đồng đội, Carlos Tevez (Boca Juniors) thoát xuống phá bẫy việt vị, có cơ hội đối mặt với thủ môn Ezequiel Unsain. Tuy nhiên, không những không thể qua người và dứt điểm thành bàn, chân sút người Argentina trong tư thế băng lên với tốc độ cao còn không kịp né đối thủ. Đầu gối anh vô tình đập cực mạnh vào mặt người gác đền bên phía Newell's Old Boys.

Hệ quả, nạn nhân Unsain bị đổ máu mồm, vỡ quai hàm rồi ngất lên ngất xuống khiến toàn bộ các cầu thủ, trọng tài có mặt trên sân hoảng loạn.

Cầu thủ sinh năm 1995 được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Anh may mắn trải qua ca phẫu thuật thành công tại thành phố Rosario, cách 300 km về phía tây bắc của Buenos Aires. Theo các bác sĩ, Unsain tuy đã tạm ổn và qua cơn nguy kịch nhưng cần ít nhất 1 tháng rưỡi để hồi phục.

Thể thao - Ham bóng, Tevez khiến đối thủ ‘ăn cơm viện’ vì vỡ quai hàm

Unsain ngất lên ngất xuống khiến toàn bộ các cầu thủ, trọng tài có mặt trên sân hoảng loạn.

Đây là pha bóng không cố tình, tuy nhiên cũng làm xấu đi khá nhiều hình ảnh của Tevez. Cựu tiền đạo MU nổi tiếng với lối đá nhiệt huyết, máu lửa; song, cũng không ít lần anh bị lên án vì xông xáo quá mức.

Kể từ khi trở về quê hương thi đấu trong màu áo Boca Junior hồi giữa năm 2015, đây đã là lần thứ 2 Tevez gây ra thảm kịch sân cỏ. Lần trước, vào ngày 19/9/2015, tiền đạo sinh năm 1984 đạp gãy chân tiền vệ Ezequiel Ham của Argentinos Juniors trong một pha bóng tranh chấp nửa chừng.

Liên quan đến kết quả trận đấu, sau 90 phút, Boca Junior xuất sắc đánh bại Newell's Old Boys với tỉ số 4-1, qua đó xếp thứ 4 tại bảng B bảng xếp hạng với 7 điểm. Riêng Tevez, anh không phải n

Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý