Hé mở vụ bắt cóc bố đẻ sao Chealsea

Hé mở vụ bắt cóc bố đẻ sao Chealsea

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Một tin vui vừa được người nhà Mikel tiết lộ cho báo chí khi nhóm người bắt cóc bố đẻ của tiền vệ này đã lên tiếng ông vẫn bình an vô sự. Tuy nhiên, không ai biết bọn bắt cóc giữ ông Michael Obi với mục đích gì.

Được biết, một ngày trước khi The Blue có trận đấu đầu tiên giải Ngoại hạng mùa bóng 2011 – 2012 với Stoke City vào thứ 6 tuần qua, John Obi Mikel nhận được tin như “tiếng sét” bên tai, cha anh, ông Michael Obi bị bắt cóc.

Tuy ngồi trên đống lửa và rất lo lắng cho bố nhưng Chealsea cần anh, chính vì thế, Mikel vẫn xỏ giày ra sân thi đấu khá tốt trong trận hòa 0-0 trên đất khách.

Mikel đau lòng khi tung tích cha mình vẫn nằm trong tay bọn bắt cóc

Mới đây, báo chí Nigerria đã đăng tải những thông tin làm vui lòng người hâm mộ Chealsea. Sau những ngày mất tích đầy bí hiểm, nhóm bắt cóc ông Obi đã liên lạc với gia đình Mikel bằng điện thoại. Bọn chúng đã gửi lời đến người nhà Mikel rằng, bố của tiền vệ này vẫn khỏe mạnh.

Anh trai của Mikel là Tony Obi cho biết, bọn chúng đã đưa bố tôi đến Lagos và khuyên chúng tôi không nên tìm kiếm nữa. Tuy bọn chúng thông báo rằng bố tôi vẫn còn sống nhưng chúng không đòi tiền chuộc hay bất cứ thứ gì cả.

Sau cuộc điện thoại thứ nhất, bọn bắt cóc tiếp tục khiến cho gia đình sao Chealsea ruột gan rối bời khi thông báo địa điểm chiếc xe mà bố Mikel sử dụng trước khi bị biến mất được dấu ở đâu. Gia đình chàng tiền vệ này lập tức lên đường theo địa chỉ chúng để lại thì và đã tìm thấy chiếc xe này.

Tiền vệ này vẫn phải ra sân vì Chealsea cần sực phục vụ của anh

Hai năm trước, giới túc cầu thế giới rúng động bởi vụ 10 cầu thủ của một CLB tại Colombia bị 25 tay súng bịt mặt bắt cóc. Cũng giống như vụ bắt cóc bố của Mikel, bọn chúng không đòi yêu sách gì và cũng không có bất cứ động thái cho thấy muốn thả các con tin. Sau đó, người ta phát hiện ra thi thể của các cầu thủ này tại Tachira, Venezuela, giáp biên giới với Colombia. Hiện trường vụ án, các thi thể nằm la liệt, chỉ còn lại 2 cầu thủ may mắn sống sót.

Trường hợp của hậu vệ AC Milan, Kakha Kaladze cũng khiến cho người hâm mộ đau lòng. Sau thời gian mất tích đầy bí ẩn, cuối cùng người ta tìm thấy cậu em ruột của Kaladze đã chết, mà thủ phạm không ai khác chính là bọn bắt cóc.

Trước đây, em trai của Kaladze đã chết vì bọn bắt cóc

Điều này khiến cho sao Chealsea càng lo lắng về tính mạng của cha đẻ mình.

Vương Chân

Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.