Họa mi Cheryl Cole say mềm trong hộp đêm

Họa mi Cheryl Cole say mềm trong hộp đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Họa mi nước Anh, Cheryl Cole đã khiến cho các fan của cô bị “sốc” với những hình ảnh say mềm trong một hộp đêm ở Lodon. Những hình ảnh “thác loạn” này đã được những tay săn ảnh chộp được.

Sau khi tham gia buổi lễ tại London, nữ ca sĩ xinh đẹp này phi như “ma đuổi” về một hộp đêm gần đó để chung vui cùng một số bạn bè.Tại đây, trước sự chứng kiến của hàng trăm người, Cheryl đã dùng rượu mạnh để giải khuây cùng các chiến hữu. Hết Vodka rồi đến Champagne, hết chai này rồi đến chai khác. Cô uống rượu như thể chưa bao giờ được uống.

Sự kiện - Họa mi Cheryl Cole say mềm trong hộp đêm

Hình ảnh say mềm của Cheryl Cole

Đây là những hình ảnh chưa bao giờ người ta thấy của cô ca sĩ 28 tuổi này. Được biết, hậu quả của một đêm "thác loạn" với rượu mạnh là Cheryl đã không thể mở nổi mắt, đồng thời mất hết tỉnh táo. Khi biết các tay săn ảnh đang chĩa những ống kính về mình, cô thản nhiên giơ ngón tay thối về họ để trả thù.

2h sáng, người ta mới thấy vợ của sao Chelsea rời hộp đêm. Say mà vẫn không chịu đi ngủ, cô còn mò lên mạng Twitter để “chém gió” với bạn bè. “Tôi vừa lướt qua gương và bắt gặp ánh mắt của ai đó… Tôi không biết đó là ai. Hóa ra đó chính là tôi. Rượu thật không tốt chút nào. Hoa hết cả mắt rồi, sao thấy toàn bong bóng thế này…”, Cheryl chia sẻ.

Sự kiện - Họa mi Cheryl Cole say mềm trong hộp đêm (Hình 2).

Tặng cho đám săn ảnh "ngón tay thối"

Được biết, thời gian gần đây, báo chí liên tục đưa tin về việc bộ đôi đẹp nhất nước Anh Cheryl và Ashley Cloe tái hợp. Tuy nhiên, chàng hậu vệ người Anh liên tục bị các cô ả, gái gọi “tố” trên mặt báo về hành vi trốn vợ đi ăn “phở”. Nhiều người cho rằng, lý do khiến Cheryl tìm đến rượu đó là vì cô ngày càng thất vọng về Ashly Cole.

Sự kiện - Họa mi Cheryl Cole say mềm trong hộp đêm (Hình 3).

Khả năng tái hôn của cặp đôi này dường như đã hết

Trước đó, mặc dù tìm đủ mọi cách để lấy lại lòng tin của vợ, thậm chí còn tác động đến cả mẹ đẻ của vợ nhưng chàng hậu vệ Chelsea vẫn bất lực. Cheryl không thể quên được những Scandal “đình đám” của ông chồng cũ. Tuy nhiên, với cách dùng rượu giải khuây như thế này, nữ ca sĩ này sẽ dần mất đi những hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ.

Vương Chân