Họa mi nước Anh quyết tái hôn cùng Ashley

Họa mi nước Anh quyết tái hôn cùng Ashley

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Những nỗ lực của hậu vệ Ashley cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng khi nữ ca sỹ xinh đẹp Cheryl thêm một lần nữa mủi lòng chấp nhận tái hôn cùng anh.

Không giống như những thông tin đang tràn ngập trên báo chí Anh rằng Cheryl sẽ không bao giờ tha thứ cho Ashley khi anh vẫn năm lần bảy lượt cặp kè với những chân dài nóng bỏng khác. Sau khi bị tố lăng nhăng, Ashley đổ lỗi rằng: "Những ả gái lẳng lơ đã tìm mọi cách lên giường với tôi rồi lấy đó làm bí mật bán cho báo chí lấy tiền tiêu xài. Họ không có tư cách để can thiệp vào chuyện hôn nhân giữa tôi và Cheryl".

Ngôi biệt thự sang trọng của Ashley Cole và Cheryl ở Surrey. Ảnh: Capital

Chưa hết, Ashley còn thuê cả vệ sỹ xua đuổi gái đẹp xung quanh mình, đồng thời bảo vệ Cheryl tránh xa những gã đàn ông có tư tưởng muốn tán tỉnh vợ cũ của anh.

Tờ Mirror đưa tin, Cheryl đã mua tặng Ashley chiếc dây chuyền trị giá hàng nghìn bảng trước khi anh lên đường du đấu ở châu Á. Chưa hết, Cheryl còn đang lên kế hoạch dọn đến căn biệt thự trị giá 4 triệu bảng ở Surrey cùng Ashley.

Những tiết lộ trên đã khiến cho tất cả những người chứng kiến chuyện tình đau khổ giữa Cheryl và Ashley không khỏi bất ngờ, bởi sau sự cố "ăn chả" vừa qua của Ashley, người ta đã tin chắc chắn rằng Cheryl sẽ không bao giờ muốn nhìn mặt Ashley thêm một lần nào nữa.

Ashley tiết lộ, sau khi tái hôn cùng Cheryl, anh vẫn sẽ thuê vệ sỹ bảo vệ hai người tránh khỏi những cạm bẫy tình ái ngoài kia.

Thiên Sơn