Honda MSX 125 có thể coi là xế phượt phù hợp với những cung đường của nước ta. Chiếc mô tô mini này sở hữu thiết kế gọn gàng và một khung gầm khá thoáng để vượt nhiều địa hình.
Honda đã trang bị cho MSX 125 công nghệ đèn pha PROJECTOR hoàn toàn mới, đồng hồ LCD hiển thị thông số được thiết kế gọn gàng và sử dung nút ấn trên đồng hồ để chuyển đổi các chế độ cho xe.
Xe sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu xe thuộc phân khúc 125 phân khối. Phanh của MSX là loại phanh đĩa giảm chấn thủy lực sẽ giúp xe an toàn hơn.
Phía sau, cụm đèn hậu dạng LED thiết kế nhỏ phù hợp với thiết kế của chiếc mô tô mini. Giảm xóc sau dạng MONOSHOCK lò xo đơn cùng vành đúc chất liệu nhôm với kích thước 12 inch, lốp xe bản lớn. Honda MSX 125 có trọng lượng chỉ 102 kg.
Sức mạnh của Honda MSX 125 đến từ khối động cơ 125 cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Công suất tối đa của xe 9,6 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 5.250 vòng/phút. Bình nhiên liệu của xe được thiết kế với dung tích 5,7 lít cùng hộp số 4 cấp và côn tay sẽ giúp xe cải thiện tốc độ nhanh chóng.
Honda MSX 125 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Benelli TnT 135 và Kawasaki Z 125.
Xuân Khải