Hot girl

Hot girl "lỡ thì" Kiều Trinh lại tung thảm họa

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Sau clip show vòng 1 nóng bỏng "Trinh ơi đừng sợ" được diễn viên 34 tuổi Kiều Trinh chế lại từ ca khúc Baby Once More Time của Britney Spears, mới đây, cô nàng lại tự tin tung clip mới "Trinh ơi, đừng sợ 2".

Để nổi tiếng, Kiều Trinh sẵn sàng kết hợp giữa thảm họa âm nhạc và mốt khoe thân. Nếu như trong clip thứ nhất, nữ diễn viên 34 tuổi lý giải đó là những tấm hình gửi sang Mỹ làm mẫu cho một công ty người mẫu xe đua vào năm sau thì ở clip thứ hai, Kiều Trinh xuất hiện với tư cách là một đại sứ hình ảnh cho một trò chơi online.

Bên cạnh những hình ảnh minh họa cho game mới, Kiều Trinh xuất hiện trong trang phục bikini để lộ những số đo nóng bỏng, đặc biệt là vòng một đồ sộ, đồng thời khoe giọng hát khó nghe. Những lời bình phẩm, chê bai, la ó không tiếc lời của khán giả dường như không làm cho "kiều nữ" 34 tuổi nhụt chí.

Clip "Trinh ơi, đừng sợ 2"

Theo trang Xzone, chính Kiều Trinh là người trực tiếp gửi clip này đến tay phóng viên với một câu nói ẩn ý: "Thư giãn cuối tuần nhé".

Kiều Trinh được biết đến với vai trò diễn viên trong các bộ phim như Rừng đen, Cánh đồng bất tận, Bi, Đừng sợ... Sau khi dính tin đồn dao kéo vòng 1, Kiều Trinh đã lên báo thách thức tặng nửa tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng mình đã phẫu thuật nâng ngực. Từ một diễn viên ít nổi, Kiều Trinh bỗng dưng nổi tiếng vì phát ngôn mạnh bạo, tưng tửng và bất cần đời. Kiều Trinh còn bàn luận từ những triết lý cổ xưa từ Tào Tháo đến Hit-le cho đến nhận định Tình dục là đỉnh cao của tình yêu.

Bạch Dương (tổng hợp)

Tag: Girl eva