Khi “Bin Laden” và “Obama” ôm nhau uống rượu

Khi “Bin Laden” và “Obama” ôm nhau uống rượu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Gần đây trong một quán bar tại Brazil, khách hàng luôn bắt gặp hình ảnh thân mật của “Bin laden” và “tổng thống Obama”. Lúc thì họ chơi bia với nhau, lúc thì cùng ôm nhau uống rượu như những người bạn tâm giao.

Thực ra, mọi người trên thế giới ai cũng biết rằng, trùm khủng bố Bin Laden đã chết trong một trận không kích của quân đội Mỹ cách đây không lâu. Và cảnh tượng giống như ở trên sẽ không bao giờ có thể xảy ra trong đời sống kể cả khi Bin Laden còn sống. Tuy nhiên, ông chủ quán bar có tên là Fernandez này là một người yêu chuộng hòa bình, vì thế ông thường đóng giả thành Bin Laden và một người bạn đóng vai Obama để thu hút được sự chú ý của mọi người đến với quán bar này.

“Một năm trước, tôi gặp anh Obama Silva, 42 tuổi là một mục sư của thành phố Rio de janero. Trông anh ấy có hình dáng bên ngoài rất giống tổng thống đương nhiệm Mỹ- Brack Obama, vì thế tôi đã nghĩ ra hình thức đóng giả những nhân vật nổi tiếng để thu hút khách hàng đến với quán bar của mình”- Ông chủ quán bar Fernandez cho biết.

Nhiều khách hàng khi đến quán bar này luôn tỏ ra thích thú trước sự thân thiết của “Bin Laden” và “Obama”. “Họ hóa trang rất giống những nhân vật ngoài đời thực. Lần đầu tiên khi tôi bước chân vào quán bar này đã thấy ngỡ ngàng vì sao tổng thống Obama từ nước Mỹ xa xôi lại có thể ghé thăm nơi đây. Nhìn kỹ hóa ra không phải vậy. Diễn xuất của họ cũng rất tuyệt vời”- Một khách hàng cho biết.

Đối với nhiều vị khách hàng khác, ngoài việc được chiêm ngưỡng “BinLaden” và “Obama” ngoài đời thực mà họ còn rất hài lòng với những hành động của hai nhân vật này. “Tôi là người chán ghét chiến tranh, càng căm sợ khủng bố. Vì thế nếu như có một ngày xảy ra những hành động thân ái như “Binladen” và “Obama” ở quán bar đó thì chắc chắn thế giới của chúng ta sẽ tuyệt vời biết bao”- một khách hàng khác cho biết.

Còn ông chủ của quán bar này lại hóm hỉnh nói: “Những điều tưởng chừng không thể nhưng đã xảy ra ở quán bar của chúng tôi. Chiến tranh sẽ không tồn tại nếu như chúng ta biết uống rượu và chơi bia với nhau”.

Hải Hiền (Theo Guoji)

Cùng chuyên mục

Mỹ nhận định thời điểm Ukraine phát động cuộc phản công mới và mục tiêu muốn đạt được

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:22
Ukraine sẽ hướng tới mở cuộc phản công trong năm 2025 sau khi Mỹ đã duyệt chi hỗ trợ 61 tỷ USD và sự hỗ trợ bổ sung khác từ phương Tây, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ Jake Sullivan nói hôm 4/5.

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Không thể ngăn bước tiến của Nga, Ukraine mất tuyến phòng thủ phía tây Avdeevka

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Xung đột Nga - Ukraine chưa có hồi kết. Thời tiết ấm áp và khô ráo sắp tới dự kiến sẽ khiến căng thẳng leo thang.

Mỹ lên kế hoạch nhằm rót thêm 50 tỷ USD cho Ukraine trước thềm bầu cử

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:05
Đây là nỗ lực mới nhất của Mỹ nhằm bảo vệ sự hỗ trợ của đồng minh dành cho Ukraine khỏi những thay đổi chính trị ở cả đôi bờ Đại Tây Dương.

Thời điểm bước ngoặt của Nga hé lộ, khí tài Mỹ liệu có thể giúp Ukraine?

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:00
Ukraine vẫn đối mặt với “thiếu hụt trầm trọng” hầu hết mọi thứ. Điều này khiến lực lượng Kiev gặp khó trong việc phản ứng trước các hoạt động của Nga.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ tung “cú đấm bồi”, quyết dồn dự án LNG của Nga vào đường cùng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 06:00
Các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào dự án Artic LNG 2 của Novatek – nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất của Nga – chỉ ngày càng tăng chứ không giảm.

Tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:00
Sáng 5/5, Ban chỉ đạo TW kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước tổ chức tổng duyệt Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó trưởng ban Thường trực Ban chủ trì chỉ đạo, kiểm tra buổi Tổng duyệt.

Mây dông đang kéo tới, cảnh báo Hà Nội mưa rất to

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:40
Tối 5/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đưa ra cảnh báo mưa lớn cục bộ, dông, lốc, sét khu vực Hà Nội.