Lái xe điện khu du lịch Đồ Sơn 'làm giá' khách du lịch?

Lái xe điện khu du lịch Đồ Sơn 'làm giá' khách du lịch?

Thứ 6, 06/05/2016 01:00

Một nhóm khách du lịch phản ánh với PV Người Đưa Tin về tình trạng mập mờ trong việc thu phí xe điện của Công ty CP điện tử tin học viễn thông Hải Phòng (EG) tại khu du lịch Đồ Sơn, TP Hải Phòng.

Theo phản ánh, vào lúc 10h sáng ngày 2/5, một nhóm khách du lịch có nhu cầu đi xe điện từ ngã tư đầu khu 2 đến khu vực Bến tàu Không Số và quanh bãi biển đảo Hòn Dấu (thuộc khu 3). Nhóm khách này gọi xe điện của Công ty CP điện tử tin học viễn thông Hải Phòng (EG).

Theo giá vé niêm yết và lái xe cũng thỏa thuận với nhóm khách trên là 15.000đ/người/lượt. Khi đã đến địa điểm trên, nhóm khách muốn quay về nơi xuất phát thì lái xe và nhân viên điều hành nói phải trả phí gấp đôi.

Pháp luật - Lái xe điện khu du lịch Đồ Sơn 'làm giá' khách du lịch?

Xe điện của CTy CP điện tử tin học viễn thông Hải Phòng (EG) tại Đồ Sơn.

Mặt khác, khi nhóm khách hỏi về việc du lịch theo hành trình bằng xe điện thì được nhân viên điều hành nói giá là 60.000đ/người. Họ cũng thắc mắc trong việc lái xe thu tiền của khách mà không đưa ra cuống vé thì được trả lời là chỉ thu tiền mặt và không có vé.

Nhóm khách cho rằng có sự mờ ám trong vấn đề này và có biểu hiện “chặt chém” khách du lịch. Họ phản ánh thêm, lái xe còn văng tục và có thái độ thách thức hành khách.

Để làm rõ thông tin bạn đọc phản ánh, PV đã làm việc với đại diện của công ty. Ông Hoàng Xuân Hùng - Tổng giám đốc Cty CP Hoàng Vân, là đơn vị vận hành dịch vụ xe điện tại khu du lịch Đồ Sơn cho biết: “Công ty tôi là đơn vị liên kết với Công ty CP điện tử tin học viễn thông Hải Phòng (EG) trong việc khai thác xe điện phục vụ khách du lịch.

Theo như nội dung phản ánh của khách du lịch với báo chí, chiểu theo quy chế của công ty tôi thì việc làm trên của lái xe và nhân viên điều hành là hoàn toàn sai trái.”

Ông Hùng nói công ty của ông đã có những quy định rất cụ thể đối với các nhân viên, trong đó có việc khách lên xe thì phải trả vé, thái độ phục vụ hàng khách phải hòa nhã.

“Việc nhân viên không phát vé cho hành khách là có biểu hiện gian lận. Khách hàng là thượng đế m

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.