Với cái nhìn đầu tiên, chiếc MKC có vẻ như dựa trên chiếc Ford Escape bởi cả hai xe đều sử dụng chung một dạng khung gầm cùng với chiếc Focus và C-Max. Tuy nhiên chiếc MKC có thân rộng hơn so với Escape và trọng tâm thấp hơn. Hai phiên bản động cơ gia tốc khí nén được lựa chọn theo xe sẽ là động cơ 2.0L với 240 mã lực và 270 lực mô men xoắn hoặc động cơ 2.3L 275 mã lực và 300 lực mô men xoắn.
Cả hai loại động cơ đều tích hợp với hộp số tự động sáu cấp. Xe có hệ truyền động cầu trước, phiên bản truyền động toàn phần cũng được đưa vào danh sách tùy chọn cùng với các loại mâm 18 19 hoặc 20 inch. Mức tiêu hao nhiên liệu vẫn chưa được công bố chính thức.
Chủ sở hữu của phiên bản chuyển động toàn phần sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho chế độ lái nhờ vào hệ thống giảm xóc chủ động.
Về ngoại thất, có thể nói đây là một bước tiến lớn của Lincoln với kiểu thiết kế đột phá so với truyền thống bởi kiểu đèn chếch lên trông rất mạnh mẽ cùng sự đổi mới của lưới tản nhiệt. Phía sau là hệ thống đèn thắng LED liền mạch tạo đường kẻ bao trọn phần cửa cốp xe.
Nội thất xe cũng hấp dẫn không kém với các chi tiết thiết kế thẳng hàng. Hệ thống thông tin giải trí My Lincoln cùng với những chi tiết nội thất bằng gỗ hoặc aluminium cho bạn lựa chọn.
Giá của xe vẫn chưa được công bố tuy nhiên đây sẽ là một bước tiến lớn của Lincoln nên chắc hẳn giá của xe sẽ không nằm quá xa so với phân khúc giá của Audi hay Cadillac.
Thăng Long (theo Carbuzz)