Liên quan tới vấn đền bong tróc sơn và rạn nứt khung sườn đối với các mối hàn trên Radier 150 đang được khá nhiều khách hàng phàn nàn trong thời gian vừa qua, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với một chuyên gia kỹ thuật lâu năm am hiểu về xe máy (xin được giấu tên) để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Xem thêm: Người dùng tố lỗi Suzuki Raider 150 bong tróc sơn, nứt khung sườn
Còn đối với tình trạng rạn nứt khung sườn ở một số mối hàn trên Suzuki Raider 150 Fi, anh T.L. (nhân viên kỹ thuật sửa chữa xe máy tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) nhìn nhận, nguyên nhân của tình trạng này phần lớn là do lỗi người sử dụng. Theo đó, có thể một số người dùng “độ” lại máy, thay đuôi đèn làm thay đổi kết cấu ban đầu của xe nên mới dẫn tới xảy ra hiện tượng trên.
Nếu trong trường hợp xe nguyên bản cũng gặp phải tình trạng trên, nhân viên kỹ thuật này lý giải "Tại các điểm này không được hàn kỹ lưỡng và phun sơn chống rỉ nên sau một thời gian sử dụng, tại các điểm tiếp xúc này xuất hiện các vết hoen rỉ và rạn nứt là điều dễ hiểu”.
Vị này cũng tỏ ra hoài nghi, phải chăng do doanh số bán quá thấp so với các đối thủ cùng phân khúc dẫn đến chất lượng gia công khung sườn của Suzuki Raider 150 Fi trở nên yếu kém?"
Lê Ngà
(còn tiếp...)