Lời khai của 2 kẻ dùng súng cướp cửa hàng điện thoại ở Bắc Ninh

Lời khai của 2 kẻ dùng súng cướp cửa hàng điện thoại ở Bắc Ninh

Nguyễn Thị Hường

Nguyễn Thị Hường

Chủ nhật, 04/06/2017 12:24

Bước đầu, 2 đối tượng khai nhận, do nghiện game và muốn có tiền ăn chơi nên đã rủ nhau đi cướp. Gây án xong, đối tượng Mạnh có ý định vượt biên bỏ trốn.

Công an tỉnh Bắc Ninh vừa phối hợp với lực lượng của phòng 5 cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) và các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ cướp cửa hàng điện thoại ở xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, xảy ra vào chiều 27/5.

Hai đối tượng bị bắt gồm: Trần Văn Quang (23 tuổi, trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) và Nguyễn Văn Mạnh (28 tuổi, trú tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, hiện đang ở xã Phượng Mao, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

Một nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin cho hay, bước đầu, các đối tượng khai nhận, do bản thân nghiện game và muốn có tiền ăn chơi nên đã rủ nhau đi cướp tài sản.

Pháp luật - Lời khai của 2 kẻ dùng súng cướp cửa hàng điện thoại ở Bắc Ninh

Hai đối tượng mang súng và dao xông vào uy hiếp nhân viên cửa hàng điện thoại để cướp tài sản (ảnh cắt từ clip).

Tích cực vào cuộc điều tra, rà soát và lần theo các manh mối thu thập được, sau khoảng 1 tuần, các trinh sát hình sự đã bắt giữ được Mạnh khi hắn đang lẩn trốn ở Bắc Giang.

Biết Mạnh bị bắt, Quang lo sợ và có ý định bỏ trốn vào TP.HCM. Tuy nhiên, hắn chưa kịp thực hiện cuộc bỏ trốn xuyên Việt thì đã bị lực lượng của phòng 5, C45 và phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45 Công an tỉnh Bắc Ninh) tóm gọn khi đang ẩn náu ở khu công nghiệp Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.

Bước đầu, đối tượng Mạnh khai nhận, sau khi gây án, cả hai cũng tính đến chuyện, nếu không tìm được nơi kín đáo để lẩn trốn thì sẽ vượt biên sang Trung Quốc. Cả 2 đều không ngờ mặc dù đã tính toán rất kỹ nhưng vẫn bị cơ quan công an tìm ra chân tướng và bị bắt giữ.

Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Quang và Nguyễn Văn Mạnh để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chí Công

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.