MacBook Pro mới nhất của Apple đã bán tốt hơn tất cả các loại máy tính cạnh tranh trên thị trường trong năm nay, theo số liệu được công ty nghiên cứu Slice Intelligence chia sẻ.
Slice Intelligence cho biết, MacBook Pro mới thu về doanh thu nhiều hơn từ các đơn hàng trực tuyến trong 5 ngày bán hàng đầu tiên, so với những Microsoft Surface Book, ASUS Chromebook Flip, Dell Inspiron 2-trong-1 và Lenovo Yoga 900 dựa trên dữ liệu mua hàng từ 12.979 người mua trực tuyến tại Mỹ.
MacBook Pro mới tạo ra doanh thu gấp 7 lần số doanh thu mà MacBook 12 inch làm được trong 5 ngày đầu tiên mở bán, theo Slice Intelligence. Nếu chính xác, điều đó có nghĩa MacBook Pro mới chỉ cần 5 ngày để tích luỹ được 78% doanh số của MacBook 12 inch tạo ra kể từ khi nó được mở bán vào tháng 4/2015.
Thành công ban đầu của MacBook Pro được coi như một ngạc nhiên lớn nhất là trong bối cảnh nhiều người dùng chỉ trích nó thiếu cổng kết nối và RAM giới hạn (16 GB). Giám đốc Marketing của Apple, Phill Schiller có nói tranh cãi và chỉ trích xung quanh MacBook Pro mới khiến ông một chút ngạc nhiên song là dễ hiểu với bất cứ sản phẩm mới nào của Apple.
Slice Intelligence là công ty tổng hợp thông tin từ hàng trăm triệu biên lai điện tử của người mua trực tuyến và cung cấp dữ liệu thương mại điện tử cho nhiều tổ chức có uy tín.
Thu Hà theo Macrumors