"Đột nhập" động mại dâm trên đường Phạm Văn Đồng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
"Vào đi anh, chỉ cần thư giãn bằng tay và miệng là phê lắm rồi" Đó là một loại mại dâm khác gần công viên Hòa Bình, dọc đường Phạm Văn Đồng.

Sau khi Nguoiduatin.vn phản ánh về "thánh địa" mại dâm gần công viên Hòa Bình, mấy hôm nay, phóng viên quay lại tìm hiểu thì nhận thấy rằng những cô gái vật vờ như những bóng ma khuất sau các gốc cây trên bãi đất trống kia đã không còn nữa.

Không biết các cô gái bán dâm tại "thánh địa" đã đi đâu?

Tuy nhiên, có một tệ nạn tồn tại đã từ lâu dọc tuyến đường này, mà đến nay vẫn chưa thấy các nhà chức trách xử lý dẹp bỏ được. Đó là các quán mại dâm trá hình dưới các vỏ bọc quán gội đầu, tẩm quất, mát xa, xông hơi,... thậm chí là các ki ốt nhỏ chạy dọc theo đường Phạm Văn Đồng đến tận gần cầu Thăng Long.

Những cô gái bán dâm này có vẻ "có điều kiện" hơn những cô gái phải đứng "muỗi cắn" ở gần công viên Hòa Bình. Bởi có "trụ sở" để "đóng quân" đón khách.

Thực tế, tệ nạn mại dâm trên tuyến đường này có nhiều hình thức, mức độ, dịch vụ, giá cả khác nhau.

Xông hơi "thư giãn".

Trong một lần, đóng vai khách làng chơi, phóng viên đã vào mua vé xông hơi tại một quán Massage trên đường này. Giá vé là 120 nghìn hoặc có thể 150 - 200 nghìn tùy chất lượng phòng và người phục vụ.

Tại đây, chúng tôi được dẫn vào mỗi người một buồng và một nữ nhân viên phục vụ. Phòng xông hơi khá sơ sài, bố trí phía trong cùng. Trong đó có một ống dẫn như ống thoát nước lớn chạy từ trên xuống và bố trí khóa vặn để tùy chỉnh mức độ to nhỏ. Hơi phả ra có mùi một loại lá cây hăng hắc, có mùi vị có vẻ như cũng giông với các loại là xông người ta thường dùng.

Sau khi xông xong, khách bước ra phòng ngoài rộng hơn để nhân viên tiến hành tẩm quất. Xét về chuyên môn massage của những nữ nhân viên này thì thao tác không lấy gì chuyên nghiệp lắm mà là kiểu đấm bóp tự học, làm nhiều thành quen.

Nếu khách yêu cầu "giải quyết sinh lý" thì những nhân viên này sẽ đáp ứng ngay. Nhưng nếu sau một hồi đấm bóp mà khách không nói gì thì họ có thể gợi ý: "thư giãn" không anh? - một cách nói giảm nói tránh khá nhẹ nhàng và tế nhị nhưng khách cũng đủ hiểu "thư giãn" là gì?!

Nếu khách có nhu cầu thì có thể hỏi giá hoặc không cần nhưng khi giải quyết xong thì có thể "boa" cho nữ nhân viên đó 100 hoặc 150 nghìn là xong.

"Thư giãn" ở những quán này chỉ là hình thức giải quyết sinh lý bằng tay mà thôi. Nghĩa là nhân viên sẽ dùng tay vuốt ve, xoa bóp giải quyết sinh lý cho khách, đến khi nào khách cảm thấy sung sướng, thỏa mãn thì ngừng lại. Một kiểu thủ dâm có trợ giúp, mà tiếng lóng của nhiều người gọi là "quay tay".

Có người - là khách đến các quán này nhiều lần còn cho biết, quê của các cô gái này từ nhiều địa phương khác nhau, thậm chí có cả giọng từ các tỉnh miền Tây Nam bộ như Bến Tre, Kiên Giang...Có người vì cuộc sống nghèo khó mà phải đi làm nghề này nhưng có người vì đua đòi, ăn chơi mà sa vào con đường tội lỗi.

Trong các cô gái phục vụ làng chơi trên tuyến đường này thì gái làm tại các quán Massage là "đỡ vất vả" nhất vì họ không phải ra ngoài đón khách mà chỉ ở trong quán chờ yêu cầu phục vụ. Nếu tính ra, thu nhập của những cô gái này không hề thấp chút nào. Mỗi ngày chỉ cần tiếp khoảng 3 - 5 khách là mỗi tháng họ cũng có hơn chục triệu. Lương do chủ quán trả so với tiền "boa" thì không đáng kể.

Bán dâm bằng "tay, lưỡi miệng" và... XYZ

Nếu đi trên đường Phạm Văn Đồng vào khoảng 8-10h tối, cứ một đoạn, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh một vài cô gái ngồi lấp ló trước cửa các ki ốt nhỏ. Họ ngồi đây để đón khách.

Những ki ốt này có thể không treo biển hoặc có treo "tẩm quất gia truyền" hoặc "cà phê", "gội đầu"...Trong nhà ánh đèn mờ nhòe nhoẹt hoặc có thể tối om. Cánh cửa mở hé. Nếu phát hiện lực lượng chức năng đi tuần thì họ nhanh chóng đóng cửa và coi như là các quán xá đã đi ngủ.

Dừng xe trên trước quán có một cô gái đang đứng giữa 2 cánh cửa chỉ đi lọt 1 người. "Vào đi anh!" - Có dịch vụ gì vậy em? - "ABC(nói tránh) đó anh!" - Ở đây có cho quan hệ không? - "Không anh ạ! Vào đi anh, ở đây không cho XYZ(nói tránh) đâu, nhưng chỉ cần thư giãn bằng tay và miệng là phê lắm rồi" - Giá bao nhiêu - "Một trăm thôi".

Ai chẳng hiểu giải quyết bằng tay và miệng là như thế nào? Đó là một loại quan hệ tình dục mà có những chuyên gia gọi là "khẩu dâm" - một khái niệm mới - tức là sử dụng tay, mồm miệng, răng, lưỡi... để giải quyết sinh lý mà không cần quan hệ tình dục như trước đây người ta thường biết.

Cô gái này còn nói thêm: "Anh đi khắp dọc phố này, không cõ quán nào cho anh XYZ đâu".

Dừng tiếp ở một quán qua khỏi công viên Hòa Bình hướng về cầu Thăng Long, hai cô gái có vẻ như đang không hứng thú với công việc lắm. - Đi không em? - "Không anh ạ, ở đây thôi" - Làm gì em? - "XYZ chứ còn gì hả anh?" - Giá bao nhiêu? - "trăm hai".

(Cách ăn nói của những cô gái đứng đón khách này thì thường bạo dạn và tục tĩu hơn những cô gái làm massage, phóng viên xin tránh không trích dẫn).

Nhìn chung đối tượng khách hàng tìm đến dọc con phố này có nhiều thành phần. Người lao động phổ thông, sinh viên, người đi làm công sở, nhiều tiền, ít tiền đều có thể đến đây để lựa chọn quán phục vụ.

Một cảnh "giao dịch" bất thành.

Theo quan sát của phóng viên, dọc trên đường này, không dưới 30 tụ điểm, quán xá với tùy thể loại dịch vụ nói trên hoạt động.

Trên thực tế, chúng tôi nhận thấy, những cô gái mại dâm dọc đường Phạm Văn Đồng cũng như ở gần công viên Hòa Bình(trong bài trước) thưởng hoạt động nhộn nhịp vào khoảng 8h tối đến 10h hoặc 11h đêm chứ không phải là 12h đêm, 1h sáng như nhiều người vẫn nghĩ. Sau đó thì họ có thể đóng cửa ngủ, hoặc chỉ phục vụ những khách quen. Còn cảnh đứng lấp ló như đâu tối thì không còn.

Cứ khoảng 8h tối, lực lượng Cảnh sát cơ động 113 đi tuần tra ở khu vực này với mật độ khá thường xuyên. Cứ thoáng thấy bóng dáng các chiến sĩ này là các cô gái lại đóng cửa nép vào trong. Chờ cảnh sát đi qua là họ lại mở cửa đón khách.Đã đến lúc cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp xử lý thực trạng này.

(Những thuật ngữ trong trao đổi với gái mại dâm không phù hợp nên đã được thay thế bằng ký hiệu.)

Dương Kỳ

Cùng chuyên mục

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.