Mỹ nữ Trung Hoa phụ chồng trẻ vì đại gia già

Mỹ nữ Trung Hoa phụ chồng trẻ vì đại gia già

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Thời gian gần đây báo chí liên tục loan về mâu thuẫn của vợ chồng Trương Bá Chi là vì Trần Quán Hy. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất, người đẹp họ Trương đã phải bội chồng vì một đại gia.

Ngay sau thông tin về cuộc gặp gỡ tình cờ trên máy bay giữa Trương Bá Chi và "tình cũ" Trần Quán Hy được đăng tải trên báo giới Hồng Kông cách đây nửa tháng, kéo theo hàng loạt tin đồn về sự rạn nứt trong quan hệ vợ chồng của cặp đôi nổi tiếng này. Thậm chí cách đây khoảng 1 tuần, nhiều trang mạng còn đưa tin vợ chồng Trương Bá Chi đang sống ly thân và cân nhắc tiến hành thủ tục ly dị.

Vợ chồng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tốn không ít bút mực của báo giới (Ảnh: Xinhua)

Tuy nhiên, một ngày gần đây fans hâm mộ thật sự bị chấn động khi những thông tin "thực" về đời sống riêng tư của vợ chồng sao này bị phanh phui. Một số trang mạng cho rằng, Trần Quán Hy không phải là kẻ châm ngòi cho cuộc chiến tranh lạnh giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, mà thực chất, tiền là nguyên nhân chính gây mâu thuẫn cho vợ chồng họ.

Tiết lộ của người phụ nữ mang tên Eileen Cha Siu Yan, một người thân của gia đình họ Tạ công khai trong một chương trình bản tin radio. Trương Bá Chi khá vặt vãnh, cô hay soi mói sinh hoạt của chồng. Đặc biệt, nữ diễn viên của Vô cực quá tham tiền, cô chỉ muốn đào mỏ Tạ Đình Phong hơn là làm người vợ chăm lo cho chồng. Cô thường hay lấy tiền ra làm cái cớ để cãi nhau, xung đột với tài tử họ Tạ.

Thậm chí, thông tin còn nhấn mạnh rằng, cuộc sống của gia đình họ chỉ tạm thời yên ổn khi Trương Bá Chi mang bầu cậu con trai thứ hai. Khi ấy, Tạ Đình Phong hết sức nhường nhịn vợ vì các con, anh sẵn sàng chuyển nhượng một quyền thừa kế bất động sản cho vợ để được yên thân mỗi khi bị gây sự… Và gần đây, nam diễn viên Hồng Kông này không chịu được "nhiệt" nên anh buông xuôi tất cả, mặc cho Bá Chi gây sức ép, anh không nghe cả điện thoại của vợ.

Đặc biệt, tờ Hong Kong Sudden Weekly còn đưa tin, Trương Bá Chi từng dọa tự tử cùng con để khiến Tạ Đình Phong động lòng quay lại. Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp họ Trương dùng chiêu này để làm lung lay chồng mà trước đó 3 năm, lúc xảy ra scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, cô đã từng thực hiện.

Mới đây, bạn của nam diễn viên họ Tạ tiết lộ, Đinhf Phong và vợ đã nói chuyện với nhau và hàn gắn quan hệ. Hàng ngày, hai vợ chồng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi vẫn thường xuyên liên lạc. Hiện tại nam tài tử này đang ở Malaysia đóng phim trong khi vợ anh ở Hồng Kông.

Bố của Tạ Đình Phong cũng từng thừa nhận con trai và con dâu đang cãi cọ nhưng ông khẳng định, đó chỉ chuyện nhỏ thường gặp trong các gia đình.

Trương Bá Chi muốn bán căn hộ cũ (ảnh dưới) và Tạ Đình Phong trả tiền thuê nhà mới (Ảnh: xkb)

Theo một số thông tin, cách đây mấy ngày, người ta phát hiện ra Trương Bá Chi dẫn theo con trai cả - bé Lucas tới xem một khu biệt thự. Sau khi ngắm nghía kỹ căn hộ, người đẹp Hồng Kông đã hỏi giá rồi ra về. Được biết, hồi tháng 4, nữ diễn viên này cũng đã mua một ngôi biệt thự ở gần ngôi biệt thự nói trên dưới tên công ty Easy Jet mà cô sở hữu tới 99% cổ phần. Một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên này đã vay tiền một công tài chính để tậu ngôi biệt thự kể trên vì cô không có đủ tiền để trả trước ngày 11/7.

Khi mà câu chuyện ly hôn của cặp vợ này vẫn chưa có câu trả lời chính thức, thì hôm qua (7/6), một tờ tạp chí mang tên “DongZhouKan” Hồng Kông đăng tải thông tin "Trương Bá Chi thú nhận Tạ Đình Phong đã ký vào đơn ly hôn và từ chối tranh quyền nuôi con". Tin tức này dù chưa được kiểm chứng nhưng cũng đủ khiến cả làng giải trí Hoa ngữ "chấn động". Người ta trở nên bán tín bán nghĩ về thông tin "hòa giải" của cặp vợ chồng cách đây không lâu.

Tạp chí DongZhouKan của Hồng Kông đăng tải thông tin vợ chồng Trương Bá Chi đã ly hôn (Ảnh: cfp)

Theo đó, phóng viên xứ Cảng thơm đã thu thập tài liệu liên quan tới tài sản cá nhân của Tạ Đình Phong và phát hiện toàn bộ những giấy tờ có công chứng mới nhất đã không còn đề tên cả 2 vợ chồng. Không chỉ đề cập tới vấn đề ly hôn giữa cặp vợ chồng nổi tiếng, tạp chí “DongZhouKan” còn khẳng định Trương Bá Chi "cắm sừng" Tạ Đình Phong và “qua lại” với một đại gia 50 tuổi người đại lục đã hơn một năm nay.

Trương Bá Chi và người đàn ông bị cho là "bồ mới" (Ảnh: xkb)

Cụ thể, tờ báo đăng tải nội dung: "Ngày 8/3 vừa rồi, một vị đại gia trung niên có mặt tại sàn giao dịch bất động sản Hồng Kông. Ông ngỏ ý mua căn hộ diện tích 180 mét vuông tại lầu MayFair và tỏ rất hài lòng sau khi nghe giới thiệu của nhân viên tư vấn. Tuy nhiên ông ta cũng thổ lộ muốn hỏi ý kiến người yêu và sẽ sớm phản hồi quyết định".

Nội dung tạp chí ghi rõ Trương Bá Chi bí mật quan hệ với đại gia nội địa, cùng mua nhà tiền tỷ (Ảnh: cfp)

Sau đó 1 tuần, người bạn gái của vị đại gia trên xuất hiện và thật bất ngờ đó chính là... bà xã của Tạ Đình Phong. Trương Bá Chi thậm chí còn đưa 2 em trai Trương Bá Văn và Trương Hào Long cùng con trai Lucas tới xem nhà rồi nhanh chóng quyết định mua căn hộ.

Bùi Huế (tổng hợp)

Tag: Chi Dân