Nghệ sĩ Đoàn Bá trở lại với vở nhạc kịch 10 tỷ đồng

Nghệ sĩ Đoàn Bá trở lại với vở nhạc kịch 10 tỷ đồng

Thứ 6, 10/06/2016 | 09:39
0
Đạo diễn Đoàn Bá là một "cây đại thụ" của làng sân khấu Việt Nam. Rất nhiều nghệ sĩ - đạo diễn thành danh hiện nay từng là học trò của ông.

Nghệ sĩ Đoàn Bá từng giữ vai trò giám đốc Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang và là một trong những đạo diễn cải lương nổi tiếng nhất. Khi rời nhà hát, ông lại dàn dựng kịch, phả vào những vở kịch cái phong cách vừa trữ tình lãng mạn, vừa hào sảng bay bổng của sân khấu cải lương Nam Bộ.

Xã hội - Nghệ sĩ Đoàn Bá trở lại với vở nhạc kịch 10 tỷ đồng

Ở độ tuổi đã nghỉ hưu, con cháu đề huề, nghệ sĩ Đoàn Bá bất ngờ trở lại với dự án nhạc kịch lớn với chi phí đầu tư lên tới hơn chục tỷ đồng. Các con gái của đạo diễn Đoàn Bá là các diễn viên Đoàn Mai Phương, Đoàn Mai Lan, Đoàn Mai Trang hiện đang sinh sống tại nước ngoài sẽ cùng trở về và bên cạnh cha thực hiện vở nhạc kịch để đời này.

Đoàn Mai Phương, Đoàn Mai Lan đều là những ngôi sao nổi tiếng được khán giả yêu mến với loạt kịch Trong nhà ngoài phố trước đây. Đặc biệt, con trai của nghệ sĩ Đoàn Bá là đạo diễn Đoàn Bình – hiện đang thực hiện nhiều gameshow truyền hình cũng dành thời gian phụ cha và các chị trong dự án lần này.

Xã hội - Nghệ sĩ Đoàn Bá trở lại với vở nhạc kịch 10 tỷ đồng (Hình 2).

Bên cạnh đó, dự án nhạc kịch lần này còn có sự tham gia của nhạc sĩ Đức Trí trong vai trò giám đốc âm nhạc và biên đạo múa Tấn Lộc.

Hiện tại, vở nhạc kịch đang được ráo riết chuẩn bị. Buổi casting tuyển chọn diễn viên đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày 27/6 tới với giám khảo là nghệ sĩ ưu tú Đoàn Bá, nhạc sĩ Đức Trí và biên đạo múa Tấn Lộc.

Vở nhạc kịch dự kiến sẽ được ra mắt, phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả Việt Nam vào dịp Tết Dương lịch và âm lịch 2017.

Chiến Hữu

Photo: Thịnh Đỗ

Cùng chuyên mục

Nga ra đòn chính xác, 3 hệ thống phòng không Ukraine bị phá huỷ

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:00
Ba hệ thống phòng không 9K33 Osa của Ukraine bị quân đội Nga vô hiệu hoá ở hướng Kharkov.

Chủ tịch MTTQ Tp.Dĩ An được bầu làm Chủ tịch Hội Luật gia thành phố

Thứ 7, 01/06/2024 | 14:06
Ngày 31/5, Ban vận động thành lập Hội Luật gia Tp.Dĩ An (Bình Dương) đã tổ chức Đại hội thành lập Hội Luật gia Tp.Dĩ An lần thứ I, nhiệm kỳ 2024-2029.  

Giảm giá SGK góp phần tích cực trong phát triển kinh tế-xã hội 5 tháng đầu năm

Thứ 7, 01/06/2024 | 14:05
Tình hình kinh tế-xã hội tháng 5 và 5 tháng năm 2024 tiếp tục xu hướng tích cực, trong đó các lĩnh vực văn hóa, xã hội được chú trọng; an sinh xã hội được bảo đảm.

Hàng không Nga không kích chính xác, kho đạn Ukraine nổ tung

Thứ 7, 01/06/2024 | 13:31
Một vụ nổ thứ cấp đã được báo cáo sau khi tên lửa Nga tấn công nhà máy Niochim. Điều này cho thấy có một lượng lớn chất nổ được cất trữ tại khu vực nhà máy.

Quảng Ninh: Xem xét kỷ luật 6 cán bộ liên quan đến đất đai

Thứ 7, 01/06/2024 | 12:38
Ngoài các cán bộ này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ninh giao cho Thị ủy Đông Triều kiểm điểm, xem xét trách nhiệm đối với 4 tổ chức Đảng và 9 cá nhân khác.