Được mệnh danh là “ông vua đường trường” trong phân khúc underbone, Suzuki Raider 150 Fi hiện là mẫu xe mạnh nhất trong phân khúc 150 phân khối (hơn 18.5 mã lực) được khá đông cộng đồng biker trong nước yêu thích.
Còn bạn có nickname trên Facebook Nguyễn Đăng Mạnh, mới đây cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn miêu tả khá chi tiết về sự cố nứt lốc máy trên chiếc Raider 150 Fi này. Theo anh Mạnh cho biết, nguyên nhân nứt lốc máy có thể là do con ốc bắt nối giữa vị trí lốc máy và sườn xe được hãng bắt vít quá chặt có thể gây nứt.
Xem video chi tiết:
Nguồn video: Facebook/Nguyễn Đăng Mạnh.
Không chỉ nứt ở bộ phận lốc máy, một số người dùng khác cũng chung phản ảnh về tình trạng bị nứt khung sườn trên các mối hàn ở phía trên đuôi xe.
Xem video chi tiết:
Nguồn video: YouTube/Le Quoc.
Trước đó, Suzuki Raider 150 thế hệ cũ từng bị khá nhiều người dùng phàn nàn về tình trạng khung sườn của xe bị "quên" sơn chống rỉ sét ở một trong những vị trí quan trọng trên xe, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng trong quá trình lưu thông trên đường.
Ngoài những lỗi trên, các thành viên sử dụng dòng xe này còn "tố" Suzuki Raider 150 còn gặp phải hàng loạt các lỗi khác như lỗi thụt trước, dính côn hay là trường hợp đang đi thì chết máy…
Lê Ngà
(còn tiếp...)