Người mẫu Ngọc Trinh dự thi HH quốc tế Việt Nam

Người mẫu Ngọc Trinh dự thi HH quốc tế Việt Nam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Mới đây, hai người mẫu Ngọc Trinh và Phan Như Thảo đã được Cục NTBD cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam 2011 diễn ra từ 5/8 đến 13/8 tới tại Mỹ.

Chia sẻ với báo giới, Ngọc Trinh cho biết, trước khi đăng ký tham dự cuộc thi, cô đã phải cân nhắc rất nhiều, bởi trong cuộc thi sắc đẹp này, các thí sinh được quyền chỉnh sửa thẩm mỹ, trong khi lợi thế của cô là vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

Tuy nhiên, cô đã quyết tâm so tài trong cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam sau khi được giám đốc Vũ Khắc Tiệp và nhiều anh chị em trong giới showbiz động viên, khích lệ.

Đây là lần đầu tiên cuộc thi Hoa hậu quốc tế Việt Nam được tổ chức. Được biết, cuộc thi sắc đẹp này nhằm khuyến khích các bạn trẻ cố gắng học hỏi, rèn luyện và tránh những hoạt động không bổ ích. Mặt khác, đây cũng là một sinh hoạt văn hóa nhằm gìn giữ và phát huy được nét đẹp từ trong ra ngoài của người phụ nữ Việt Nam.

Các thí sinh sẽ được đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của Mỹ trong quá trình tham dự cuộc thi. Trong khi đó, các cuộc thi phụ như: Hoa hậu áo tắm, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu Tài năng sẽ diễn ra trước đêm chung kết. Giải thưởng giành cho hoa hậu là 30.000 đô la tiền mặt và nhiều giá trị sản phẩm khác.

Với chiều cao 1m71, số đo ba vòng 85-56-91, Ngọc Trinh nổi tiếng với danh hiệu "Nữ hoàng nội y". Người đẹp 21 tuổi thường xuất hiện với những bộ bikini khoe đường cong nóng bỏng, gợi cảm.

Chia sẻ về trang phục chuẩn bị cho cuộc thi, Ngọc Trinh tiết lộ, phần trang phục áo dài sẽ do thương hiệu ABC thiết kế. Dạ hội cô mua 2 chiếc váy từ cửa hàng của người mẫu Vũ Thu Phương.

Chỉ cách đây vài ngày, dư luận xôn xao sau bài phỏng vấn về cuộc sống riêng tư của Ngọc Trinh được đăng tải. Trong bài phỏng vấn "gây sốc" này, Ngọc Trinh kể về cuộc sống riêng tư của mình. Xuất thân từ gia đình nghèo khó, nhờ sự giúp đỡ của nhiều người yêu và sự vươn lên bằng nghề mà Ngọc Trinh đã có một cuộc sống đầy đủ, có phần xa hoa.

"Nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ về những rắc rối của gia đình khi các anh em không thích người mẹ mà cô dẫn về cho cha. Người đẹp chia sẻ cảm xúc khi bị chính anh em ghét bỏ ở thời điểm cô ra đời đã làm mẹ đẻ phải lìa cuộc sống. Ngọc Trinh cũng không quên kể về sự tự hào với những đường cong hoàn mỹ, "tình yêu" với vòng ba và khẳng định chưa một lần phẫu thuật thẩm mỹ…

Đã có nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận sau bài phỏng vấn này. Có độc giả cho rằng, Ngọc Trinh là "gái bao", "óc ngắn"… Tuy nhiên, nhiều người lại băn khoăn rằng, phải chăng trước những lời nói thật của người nổi tiếng cũng bị phản ứng dữ dội đến thế.

Bùi Huế