Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:57
0
Con gái lớn của Tú Dưa có ngoại hình xinh xắn, quyết tâm theo đuổi đam mê âm nhạc khi làm rất nhiều việc như bán chè khúc bạch, đầu bếp, trợ lý trong công ty trước khi ra mắt là ca sĩ.

Mars Anh Tú, tức Tú Dưa, là một cựu thành viên nhóm nhạc "Quả dưa hấu" đình đám một thời. Con gái lớn Linh Nhi là kết quả chuyện tình giữa anh và mối tình đầu thời sinh viên. Tốt nghiệp đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Linh Nhi mới đây đã ra mắt với tư cách là ca sĩ trẻ khi phát hành EP đầu tay.

Nhan sắc xinh đẹp của cô con gái lớn nhà Tú Dưa nhận về nhiều chú ý. Trong loạt ảnh mới nhất, Linh Nhi cho thấy sự đa dạng trong phong cách thời trang, vừa mới mẻ, bắt kịp xu hướng, vừa có nét cá tính riêng.

Không nên bỏ lỡ - Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú

Sinh năm 1999, cô gái 25 tuổi thích sự kết hợp của những trang phục năng động, có chút gợi cảm. Theo chia sẻ từ người cha là ca – nhạc sĩ nổi tiếng, trước khi ra mắt làm ca sĩ, Linh Nhi làm việc trong công ty giải trí của bố với vai trò trợ lý sản xuất để có thêm kinh nghiệm. Tú Dưa kể anh trả lương cho con gái 25 triệu đồng/tháng, một năm tính ra Linh Nhi tiết kiệm được khoảng 250 triệu đồng vì hầu như không phải chi tiêu gì nhiều. Đó cũng là lý do sau 2 năm, cô nàng đã tiết kiệm được “một khoản kha khá” làm EP đầu tay.

Không nên bỏ lỡ - Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú (Hình 2).

Nữ tân binh V-Pop chọn lựa tông màu nữ tính như hồng, tím, xanh pastel… khi hóa thân theo phong cách búp bê. Những phụ kiện đậm chất GenZ được cô nàng phối hợp từ boots đến tất len cao, bên cạnh đó là gu trang điểm trẻ trung.

Không nên bỏ lỡ - Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú (Hình 3).

Linh Nhi cho biết cô là người sống hướng nội, thích đọc truyện ngắn, tản văn và yêu những điều nhẹ nhàng. Từ khi ra mắt, cô được chú ý với ngoại hình xinh xắn, giọng hát truyền cảm. Cô chọn theo đuổi dòng nhạc ballad giống bố. EP đầu tay mang tên 06001706 dựa trên giờ sinh và ngày tháng sinh, với 3 ca khúc Mất ngủ, Ngày hôm ấy thật buồn, Em lại như thế rồi nhận được những phản hồi tích cực sau khoảng 2 tuần ra mắt.

Không nên bỏ lỡ - Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú (Hình 4).

Khi được hỏi lý do vì sao không hát nhạc của người bố nhạc sĩ nổi tiếng được mệnh danh "hit maker", Linh Nhi nói: "Thật ra mình rất thích hát nhạc của bố. Nhưng bài của bố sáng tác thì với mình, hơi khó hát một chút vì bài hát yêu cầu cần có một sự từng trải hơn là mình bây giờ. Mình nghĩ sau này khi có cơ hội, bản thân là người có nhiều trải nghiệm hơn, chắc chắn mình sẽ nhờ bố viết một bài".

Không nên bỏ lỡ - Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú (Hình 5).

"Mình yêu thích ballad và quyết định chọn 3 ca khúc ra mắt cũng thuộc thể loại nhạc này. Mình thấy khá đồng cảm với câu chuyện trong bài hát. Khi cảm thấy tương đồng, mình đã chọn những bài hát này", Linh Nhi nói về sự lựa chọn 3 bài hát trong EP.

Không nên bỏ lỡ - Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú (Hình 6).

Cô cũng cho hay bản thân không bị áp lực khi đứng dưới "cái bóng" của một người bố nổi tiếng: "Có lẽ khi mới đầu, mọi người sẽ nhắc đến mình với danh xưng “con gái của Mars Anh Tú” nhiều hơn là tên thật. Điều đó không khiến mình áp lực hay buồn gì cả, trái lại mình rất tự hào khi được là con gái của bố".

Không nên bỏ lỡ - Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú (Hình 7).

Cô gái sinh năm 1999 chia sẻ: "Mình được bố nuôi nấng từ bé nên tình yêu âm nhạc, niềm đam mê ca hát của mình cũng chịu ảnh hưởng từ bố". Từ nhỏ mỗi lần bố tập đàn, viết nhạc, cô bé Linh Nhi đều rất chăm chú vì ngưỡng mộ cách bố làm nghệ thuật.

Không nên bỏ lỡ - Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú (Hình 8).

Theo chia sẻ từ Mars Anh Tú, Linh Nhi trưởng thành nhất trong 5 người con của anh. Khi chào đời, cô bé chỉ nặng 2,1 kg vì sinh non, phải nằm lồng kính 3 ngày. 9 tháng tuổi, cô bé rời vòng tay mẹ, về sống với bố. Khi tốt nghiệp phổ thông, Linh Nhi thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng không đỗ. Trong thời gian ôn thi lại, cô nấu chè bán để có thu nhập. Khi bố mở quán ăn kết hợp âm nhạc, cô cũng đứng bếp nấu nhiều món phục vụ khách. Sau 1 năm thi trượt, Linh Nhi không bỏ cuộc, thay vào đó là vừa nấu chè để kiếm thêm thu nhập, vừa tiếp tục ôn luyện, trau dồi để thi tiếp năm sau. Vào năm 2019, cô thi đỗ vào ngành Thanh nhạc, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Không nên bỏ lỡ - Nhan sắc xinh đẹp của con gái Mars Anh Tú (Hình 9).

Trước khi ra mắt làm ca sĩ, cô nàng làm quen với nhiều công việc nghệ thuật để tạo cho mình kinh nghiệm như như viết lời Việt cho các ca khúc tiếng Anh, quay clip cover, thỉnh thoảng đi biểu diễn cùng bố, tham gia MV ca nhạc Tết...

Quỳnh An

Tag: Tú dưa

Ca sĩ Tú Dưa: “Tôi đã từng rất mê và yêu Bằng Kiều”

Thứ 5, 09/08/2018 | 10:33
Mới đây, ca sĩ Tú Dưa đã trải lòng mình khi nói về tình cảm của anh và Bằng Kiều. Thậm chí, anh còn bảo, mình từng rất mê Bằng Kiều.
Cùng chuyên mục

Hết tăng cân mất kiểm soát, Mai Phương Thúy dáng thon thả nhờ tập môn "nhà giàu"

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:34
Mai Phương Thúy chia sẻ bản thân cô đang tập tennis để giảm cân, giữ dáng.

Chính phủ Iran: Ông Raisi "tử vì đạo"

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:23
Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đã thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng, chính phủ Iran xác nhận hôm 20/5, sau khi lực lượng cứu hộ tiếp cận hiện trường và thông báo không có bất cứ ai sống sót.

Xe bán tải BYD Shark PHEV lộ diện, giá bán hơn 1,3 tỷ đồng

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:23
Hãng xe BYD đã ra mắt mẫu xe bán tải Shark tại Mexico, trang bị động cơ Plug in Hybrid

Ra mắt màn hình chuyên game có tốc độ phản hồi 540Hz

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:23
Các game thủ không còn phải tự chuyển chế độ thủ công mà màn hình có thể tự động nhận biết nội dung và thay đổi theo.

Trào lưu mặc đồ bó, trải thảm tập yoga giữa đường gây ý kiến trái chiều

Thứ 2, 20/05/2024 | 13:22
Một số chị em mặc đồ tập, tập yoga giữa đường làm dấy lên một số làn sóng bình luận trái chiều.