Những dinh cơ tráng lệ của sao Việt

Những dinh cơ tráng lệ của sao Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Sự giàu có của sao Việt được thể hiện qua nhiều hình thức, tuy nhiên một minh chứng cho sự giàu có này là từ các khu dinh cơ hoành tráng và đắt tiền của họ.

1. Ca sĩ Hồng Nhung: Màu gỗ nâu trầm mặc hoài cổ, màu xanh non của lá cây. Sự hiền hòa của nước, cái trong lành của gió... đó là những gì có thể cảm nhận được trong không gian sống của Hồng Nhung.

Tách biệt khỏi cuộc sống ồn ào chốn đô thị. Xa rời những cao ốc chọc trời và cửa kính sáng loáng. Diva hàng đầu Việt Nam - Hồng Nhung chọn cho mình một không gian riêng. Không gian để con người hòa cùng thiên nhiên và thăng hoa trong cảm xúc.

Cánh cổng gỗ nhỏ, mái ngói xô nghiêng, vườn cây xanh mát và gói gọn trong đó là một kiến trúc bằng gỗ đậm nét văn minh Châu thổ sông Hồng. Khi bước vào khuôn viên của nhà Hồng Nhung ta cảm nhận được ngay nét xưa hoài niệm và sự an bình, mộc mạc ngay trong Sài Gòn đô thị ồn ào.

Cổng vào với mái ngói được Hồng Nhung tận tay mua từ ngoài bắc chuyển vào Sài Gòn

Màu xanh của cỏ cây bao trùm không gian sống mang lại sự tươi mát và trong lành

2. Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên: Ngôi nhà kiểu Pháp cũ trên đường Hàn Thuyên - con đường nằm giữa Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất - như được phù phép thành một tòa nhà 3 tầng rực rỡ. Người phù phép đó không phải ai khác chính là ảo thuật gia, người mẫu Ngô Mỹ Uyên.

Toàn cảnh ngôi biệt thự

Đối với bất cứ ai đã từng bước chân vào đây, tòa nhà này chẳng khác gì một cung điện nguy nga, tráng lệ. Nội thất ngôi nhà có đến 90% mang từ Mỹ về, phần còn lại là Uyên góp nhặt khắp nơi trên thế giới khi lưu diễn và du lịch.

Ghế ngồi bọc da thú, trần dát vàng và chùm đèn pha lê lộng lẫy

Hồ bơi có giàn nghe nhạc dưới nước

3. Nữ diễn viên Diễm My: Sắc đẹp thường mang đến nhiều chuyện không đâu, cũng có một thời My gặp nhiều tai tiếng, rồi scandal, bị ruồng rẫy... đủ họa cho một nhan sắc. Nhưng có lẽ không người đẹp nào ở Sài Gòn này có cuộc sống đầy ắp tiếng cười hạnh phúc bằng Diễm My hiện nay.

Ba ngôi nhà xây kề nhau rộng thênh ở Thảo Điền quả là một nơi chốn kỳ lạ, trong đó luôn khúc khích tiếng nô đùa của hai bé Thùy My và Quế My.

Toàn cảnh ngôi biệt thự

Phòng khách rộng rãi và tràn đầy ánh sáng

Các chi tiết trang trí cách điệu bằng sắt uốn mềm mại phù hợp với nền gạch đỏ như trong các căn nhà biệt thự cũ ở Sài Gòn

Bùi Huế (tổng hợp)

Tag: Sao Việt