Nữ sinh Quảng Bình 29 điểm trượt ĐH được mời vào học, tặng học bổng

Nữ sinh Quảng Bình 29 điểm trượt ĐH được mời vào học, tặng học bổng

Thứ 5, 17/09/2015 22:13

Không những có nhã ý muốn mời Bùi Kiều Nhi theo học tại trường Đại học Công nghệ TP HCM, nhà trường sẽ tặng học bổng toàn phần cho em.

Xã hội - Nữ sinh Quảng Bình 29 điểm trượt ĐH được mời vào học, tặng học bổng

Cụ thể, với học bổng Thắp sáng ước mơ, em sẽ được miễn hoàn toàn học phí trọn khóa (điều kiện là điểm trung bình tích lũy từng học kỳ đạt từ 2.5/4 trở lên). Bên cạnh đó, Kiều Nhi được tài trợ sinh hoạt phí 2 triệu đồng/tháng trong suốt 4 năm học đại học.

Ông Nguyễn Quốc Anh – Trưởng phòng Tuyển sinh – Đại học Công nghệ TP HCM cho biết, thông tin em Bùi Kiều Nhi (sinh năm 1997, ở thôn Sơn Ngọc, xã Đức Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) thi được 29 điểm vẫn rớt đại học vì ghi sai lý lịch vào trường công an đã khiến nhiều người, trong đó có nhà trường xúc động.

Ban giám hiệu nhà trường đã rất tiếc nuối cho ước mơ trở thành chiến sĩ công an của một nữ sinh giỏi, có năng lực và tâm huyết với ngành Công an. Đặc biệt, sau khi đọc bức tâm thư đẫm nước mắt của Kiều Nhi gửi Bộ trưởng Bộ Công an.

Nhà trường cùng bạn đọc cả nước sẽ rất vui mừng nếu sắp tới Kiều Nhi được Bộ trưởng Bộ Công an và Bộ trưởng Bộ Tư pháp xem xét, đặc cách để có đủ điều kiện theo học tại Học viện Chính trị Công an Nhân dân.

Tuy nhiên, nếu Kiều Nhi có nguyện vọng được theo học đại học ở một ngôi trường khác, Ban Giám hiệu trường cam kết hỗ trợ tối đa để em thực hiện nguyện vọng tại trường Đại học HUTECH.

Đại diện nhà trường cho biết, với kết quả xuất sắc đã đạt (29 điểm khối C), Kiều Nhi có thể chọn học 9 ngành tại trường gồm: Quản trị du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật kinh tế, Tâm lý học, Đông Phương học, Truyền thông đa phương tiện.

Đồng thời, trường cũng sẽ tặng Học bổng toàn phần cho em. Với học bổng này, Kiều Nhi được miễn hoàn toàn học phí trọn khóa (điều kiện là điểm Trung bình tích lũy từng học kỳ đạt từ 2.5/4 trở lên). Bên cạnh đó, Kiều Nhi được tài trợ sinh hoạt phí 2 triệu đồng/tháng trong suốt 4 năm học đại học.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.