Paris Hilton lại có bồ mới

Paris Hilton lại có bồ mới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Mới đây các tay săn ảnh đã bắt gặp Paris Hilton thân mật bên đạo diễn Todd Phillips trong câu lạc bộ Beacher' Madhouse ở Los Angeles (Mỹ), chỉ hơn một tuần sau khi chia tay bạn trai cũ Cy Waits.

Theo một người chứng kiến sự việc kế lại: "Paris và Todd cùng nhau vào sảnh khách sạn Hollywood Roosevelt rồi gặp em gái của Paris - Nicky Hilton. Họ chọn vị trí ngồi tách biệt ở bên trong câu lạc bộ và trò chuyện rất vui vẻ".

Paris bị bắt gặp cặp kè với đạo diễn Todd hôm 30/6. (Ảnh: PacificCoast)

Sau khi chia tay bạn trai hôm 20/6, tiểu thư tóc vàng từng tuyên bố muốn tận hưởng cuộc sống độc thân trong một thời gian, cô cho biết muốn dành thời gian cho gia đình và những kế hoạch đóng phim. Tuy nhiên, chỉ hơn 1 tuần sau đó, cô nàng bị bắt gặp tay trong tay với đạo diễn Todd Phillips, 40 tuổi.

Một số người có mặt tại Beacher's Madhouse hôm đó tiết lộ: "Todd và ngôi sao 25 tuổi này liên tục âu yếm nhau trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn". Tới nửa đêm, Todd lái xe đưa người đẹp tóc vàng về tận nhà.

Được biết Paris Hilton và Todd Phillips vốn là bạn bè lâu năm. Todd là đạo diễn phim hài nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Hollywood. Ông được biết đến qua các bộ phim như Road Trip, Old School, Due Date và đặc biệt là The Hangover, một trong những hiện tượng của điện ảnh thế giới năm 2009.

Paris Hilton vẫn chưa tìm được người đàn ông đích thực của mình. (Ảnh: Bart)

Paris Hilton nổi tiếng là người đẹp có thói quen thay bạn trai mỗi năm, vào thời điểm này năm ngoái, tiểu thư tóc vàng từng "đá" anh bồ trẻ Doug Reinhart và cặp với Cy Waits, một ông trùm hộp đêm chỉ một tuần sau đó.

Trải qua nhiều mối tình, Paris Hilton vẫn luôn mơ về một đám cưới và những đứa con, nhưng dường như mơ ước của cô vẫn chưa thể trở thành hiện thực với thói quen "thay bồ mới hàng năm".

Chi Mai