Park Yong Ha một năm sau ngày mất

Park Yong Ha một năm sau ngày mất

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Lễ tưởng niệm một năm ngày mất của ngôi sao "Bản tình ca mùa đông" đã diễn ra trọng thể vào sáng nay, 30/6. Hàng ngàn fan hâm mộ nam diễn viên quá cố vẫn lặn lội đến để thắp cho thần tượng trong trời mưa như trút nước.

Ngày 30/6/2010, Park Yong Ha được phát hiện trong tình trạng treo cổ tự vẫn tại nhà riêng, để lại nỗi tiếc thương cho gia đình và nhiều fan hâm mộ. Giống như trong đám tang năm ngoái, đám giỗ của anh năm nay cũng diễn ra trong mưa như trút nước, càng làm không khí thêm buồn thảm.

Trong lễ tưởng niệm một năm ngày mất này, khoảng 1.500 fan cùng gia đình, bạn bè của ngôi sao quá cố đã cùng nhau tề tựu tại nghĩa trang khu Paju, Gyeonggi (nơi yên nghỉ của anh), để thắp hương cầu nguyện cho anh.

Fans hâm mộ của Park Yong Ha phần lớn là những người phụ nữ trung niên đến từ Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Mọi người đều muốn chạm tay vào di ảnh của thần tượng của mình.

Một số hình ảnh trong ngày giỗ đầu của Park Yong Ha (Ảnh: Newsen).

Hàng ngàn fan hâm mộ lội mưa đến thắp hương cho thần tượng

Tấm băng rôn do fan club của Park Yong Ha treo trên đường lên mộ, nơi Park Yong Ha yên nghỉ

Mọi người đều muốn chạm tay vào di ảnh của thần tượng

Những lời nhắn của fans Nhật gửi cho tài tử quá cố này

Chi Mai

Ngày 30/6/2010, Park Yong Ha được phát hiện trong tình trạng treo cổ tự vẫn tại nhà riêng, để lại nỗi tiếc thương cho gia đình và nhiều fan hâm mộ. Giống như trong đám tang năm ngoái, đám giỗ của anh năm nay cũng diễn ra trong mưa như trút nước, càng làm không khí thêm buồn thảm. Trong lễ tưởng niệm một năm ngày mất này, khoảng 1.500 fan cùng gia đình, bạn bè của ngôi sao quá cố đã cùng nhau tề tựu tại nghĩa trang khu Paju, Gyeonggi (nơi yên nghỉ của anh), để thắp hương cầu nguyện cho anh. Fans hâm mộ của Park Yong Ha phần lớn là những người phụ nữ trung niên đến từ Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc. Mọi người đều muốn chạm tay vào di ảnh của thần tượng của mình. Một số hình ảnh trong ngày giỗ đầu của Park Yong Ha (Ảnh: Newsen).