Phòng khám Nam khoa được nhiều nam giới tin tưởng tại Hà Nội

Thứ 2, 20/05/2024 | 14:00
0

Tọa lạc tại số 354 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Phòng khám Ngọai khoa và Nam khoa Mega Med hiện là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới uy tín hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Cần biết - Phòng khám Nam khoa được nhiều nam giới tin tưởng tại Hà Nội

Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med được nhiều nam giới tin tưởng tại Hà Nội

Phòng khám Mega Med chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý bao quy đầu, bệnh xã hội, rối loạn sinh lý, vô sinh - hiếm muộn nam… Với phương châm “Uy tín - An Toàn - Trách Nhiệm”, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những nhân viên y tế được đào tạo bài bản, trình độ cao hiện đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu cả nước như Bv Bạch Mai, ĐH Y Hà Nội, Bv Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ… Các bác sĩ luôn nỗ lực để mang đến cho nam giới điều kiện chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả bằng nhiều giải pháp tiên tiến, hiện đại.

Chính sự an toàn của một cơ sở y tế chính thống cùng sự đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng khám mỗi năm được đón tiếp hàng chục nghìn nam giới từ khắp các tỉnh thành tới thăm khám, chữa bệnh. Cùng với đó là sự thuận tiện và nhanh chóng trong quá trình cung cấp dịch vụ giúp cho người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như tính riêng tư.

Cần biết - Phòng khám Nam khoa được nhiều nam giới tin tưởng tại Hà Nội (Hình 2).

Trước đây khi nhắc tới một số các bệnh xã hội hay sinh lý ở nam giới, người bệnh thường có tâm lý né tránh và cho rằng “bệnh không thể chữa khỏi”. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của nền y học hiện đại, các bác sĩ tại Mega Med đã điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp bằng các phương pháp khoa học, đã được kiểm chứng. Những căn bệnh thế kỷ như Sùi Mào Gà, Giang Mai, Lậu… tưởng chừng như phải sống chung với người bệnh cả đời nay cũng có thể điều trị khỏi hoàn toàn, giúp phái mạnh lấy lại niềm tin và trở về với cuộc sống bình thường. Một số trường hợp không may gặp biến chứng sau can thiệp cắt bao quy đầu, đốt sùi mào gà… tại các cơ sở thiếu uy tín khi tới Mega Med cũng được các bác sĩ giải cứu kịp thời và bảo toàn chức năng sinh sản, sinh lý.

Ngoài việc luôn nỗ lực nâng cấp và mang đến cho người bệnh những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, phòng khám Mega Med là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng các chính sách bảo hành y tế. Nhằm bảo đảm quyền lợi cho người bệnh và khẳng định chất lượng dịch vụ của một phòng khám top đầu Hà Nội. Thêm vào đó là sự chủ động khi hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn, có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu bao gồm thăm khám, xét nghiệm, điều trị nội khoa, ngoại khoa… Đảm bảo cho nam giới được tiếp cận tới các dịch vụ y tế chất lượng cao nhanh chóng và kịp thời.

Cần biết - Phòng khám Nam khoa được nhiều nam giới tin tưởng tại Hà Nội (Hình 3).

Mega Med tiên phong xây dựng các chính sách bảo hành trọn đời cho người bệnh sau can thiệp tại phòng khám

Chia sẻ về chặng đường hơn 10 năm theo đuổi lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới, Giám đốc chuyên môn phòng khám - ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh cho biết: Nam học là một ngành đặc biệt, nếu bảo là khó thì rất khó nhưng dễ thì cũng rất dễ. Khó ở đây là làm sao có thể tháo gỡ được những lo lắng trong tinh thần của người bệnh, đặc biệt là đối với những người từng là nạn nhân của các chiêu trò “vẽ bệnh moi tiền” ở một số cơ sở chui. Họ gần như đã mất hết niềm tin vào bác sĩ và luôn trong trạng thái bế tắc, đau khổ. Nhưng khi mọi thứ đã được bộc bạch rõ ràng, chiếm được lòng tin của nam giới thì quá trình điều trị sau đó sẽ không phải là thách thức quá lớn với chúng tôi.

Bác sĩ Trần Quốc Khánh cũng là một trong những bác sĩ chuyên khoa Nam học nổi tiếng tại Hà Nội, hiện đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai và là thành viên của nhiều tổ chức, hiệp hội y khoa lớn trên Thế giới như: Hội Y học Giới tính Thế giới, Hội Nam khoa Châu Âu, Hội Niệu khoa Hoa Kỳ,...

Cần biết - Phòng khám Nam khoa được nhiều nam giới tin tưởng tại Hà Nội (Hình 4).

ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh - Giám đốc chuyên môn Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med

Tính đến thời điểm hiện tại, chất lượng và uy tín của Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med đang từng bước được khẳng định. Không chỉ là điểm đến tin cậy của những quý ông Hà Thành, mà còn được biết đến bởi hàng chục nghìn bệnh nhân từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đây sẽ là động lực to lớn để  Phòng khám Ngoại khoa và Nam khoa Mega Med hy vọng về những cơ sở y tế tiếp theo tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu cả nước trong lĩnh vực Nam học và tiệm cận với trình độ của thế giới.

Thu Hà

Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Nhi Nguyễn – Hành trình mang Fanstar chạm cửa ngành “sự kiện” tại Việt Nam

Thứ 7, 01/06/2024 | 15:39
Chị Nhi Nguyễn, một cô gái nghị lực, nhiệt huyết, hiện chị đang là CEO của Fanstar – công ty tổ chức sự kiện chất lượng, uy tín tại Việt Nam.

BNI Expo HCM 2024: Sự kiện kết nối giao thương đầy ấn tượng

Thứ 6, 31/05/2024 | 19:54
Sự kiện kết nối giao thương BNI Expo HCM 2024 với thông điệp "Break Through The Limits - Bứt Phá Giới Hạn" đã chính thức diễn ra tại TP.HCM vào ngày 29/5 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân nhẹ nhàng đút túi 1,3 tỷ nhờ nuôi con ăn "tốn cỏ tốn lá"

Chủ nhật, 02/06/2024 | 07:30
Chỉ nuôi loài vật "ăn tốn cỏ tốn lá" ở quê mà anh nông dân ở Tuyên Quang nhẹ nhàng thu 1,3 tỷ/năm. Từ đó kinh tế gia đình vững vàng, cuộc sống ổn định.

Ngắm loài hoa "lạ" giá 53 tỷ đồng, xứng tầm hay đại gia "chém gió"?

Chủ nhật, 02/06/2024 | 19:30
Trên thế giới, nhiều loại hoa thuộc top đắt đỏ nhất hành tinh vì có tiền cũng chưa chắc đã mua được. Điển hình có 1 cây hoa không lá có giá 53 tỷ thu hút sự chú ý.

Đang câu cá, hai vợ chồng bất ngờ vớt được két sắt chứa 2,5 tỷ đồng

Chủ nhật, 02/06/2024 | 15:00
Khi đang đi câu cá ở công viên, cặp vợ chồng bất ngờ tìm thấy chiếc két sắt chứa 2,5 tỷ đồng.

Loại hạt người Việt thường vứt bỏ khi ăn nhưng lại là bộ phận được bán đắt giá nhất

Chủ nhật, 02/06/2024 | 10:15
Mùa hè, mít là một trong những loại quả được nhiều người yêu thích. Ở Việt Nam khi ăn mít, hạt thường bị vứt bỏ nhưng sang Nhật hạt mít được bán với giá cao.

Lang thang trên đồng, bất ngờ phát hiện kho báu trị giá 1,6 tỷ đồng

Chủ nhật, 02/06/2024 | 08:30
Trong lúc lang thang trên cánh đồng cùng máy dò kim loại, một người đàn ông đã phát hiện ra kho báu gồm 99 đồng tiền xu cổ cực kỳ giá trị.