Phú Yên: Thí sinh 80 tuổi thi tiếng hát Hương Mùa Thu 2015

Phú Yên: Thí sinh 80 tuổi thi tiếng hát Hương Mùa Thu 2015

Thứ 3, 03/11/2015 09:59

Tại Nhà hát Sao Mai (Trung tâm Giải trí và sinh thái Thuận Thảo, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), chung kết Liên hoan Tiếng hát Hương Mùa Thu năm 2015 diễn ra trong sự háo hức của những người yêu

Trước đó vào tối 31/10, tại Nhà hát Sao Mai (Trung tâm Giải trí và sinh thái Thuận Thảo, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), chung kết Liên hoan Tiếng hát Hương Mùa Thu năm 2015 diễn ra trong sự háo hức của những người yêu nhạc.
15 giọng ca tiêu biểu vượt qua vòng loại và vòng bán kết để có mặt trong đêm chung kết Liên hoan Tiếng hát Hương Mùa Thu năm nay để tranh các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở 3 độ tuổi: từ 35 đến 45, từ 46 đến 55 và từ 56 tuổi trở lên.

Giải trí - Phú Yên: Thí sinh 80 tuổi thi tiếng hát Hương Mùa Thu 2015

Đây là lần thứ 9 Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên (VTV Phú Yên) tổ chức Liên hoan Tiếng hát Hương Mùa Thu, nhằm tiếp tục tạo ra một sân chơi văn hóa văn nghệ bổ ích, đáp ứng niềm đam mê ca hát của mọi người ở nhiều độ tuổi tại Phú Yên và các tỉnh trong khu vực. Liên hoan năm nay thu hút hơn 260 thí sinh đến từ Phú Yên và các tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi, Khánh Hòa đăng ký dự thi.
Kết quả chung cuộc: giải nhất ở độ tuổi từ 35 đến 45 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hạnh Nhi đến từ Quảng Ngãi, giải nhì thuộc về thí sinh Huỳnh Thị Kim Hoan đến từ Phú Yên; giải nhất ở độ tuổi từ 46 đến 55 thuộc về thí sinh Huỳnh Văn Quang (Phú Yên), giải nhì thuộc về thí sinh Quang Đại (Bình Định); giải nhất ở độ tuổi từ 56 tuổi trở lên thuộc về thí sinh Võ Văn Vân (Quảng Ngãi), giải nhì thuộc về thí sinh Trần Thị Hiền (Phú Yên).

Giải trí - Phú Yên: Thí sinh 80 tuổi thi tiếng hát Hương Mùa Thu 2015 (Hình 2).

Thí Sinh Nguyễn Sang (80 tuổi, Quảng Ngãi) lớn tuổi nhất dự thi đêm chung kết

Liên hoan tiếng hát Hương mùa Thu là sân chơi dành cho người lớn tuổi, nhưng đã thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến xem và cổ vũ. Trải qua 9 lần tổ chức, Liên hoan tiếng hát Hương mùa Thu đã trở thành điểm hẹn mỗi khi mùa Thu về dành cho những tâm hồn yêu âm nhạc ở các tỉnh Nam Trung Bộ, đặc biệt là những người lớn tuổi. Đồng thời, Liên hoan cũng thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ sôi nổi trong đời sống

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.