Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam

Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Siêu mẫu nổi tiếng thế giới đồng thời là người sáng lập ra chương trình America's next top model đã có mặt tại Việt Nam chiều qua, 7/1 để chuẩn bị cho đêm chung kết Vietnam's next top model diễn ra vào tối nay 8/1.

Mặc dù lịch báo đúng 18h Tyra Banks mới có mặt tại sân bay, thế nhưng, ngay từ chiều, đông đảo bạn trẻ với cờ hoa, băng rôn và ảnh của Tyra Banks trên tay đã đứng đặc tại cổng đón của sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều bạn trẻ lao nhao khi nghe ai đó réo tên Tyra Banks khiến khách Tây đến Việt Nam cũng quan tâm, trò chuyện hỏi han.

Đúng 18h, Tyra Banks xuất hiện với sự kèm cặp của các bảo vệ và người của ban tổ chức chương trình VietNam's Next Top Model. Nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại vượt rào áp sát thần tượng.

Không như những lần đón các sao Hàn và những người đẹp, đặc biệt là hoa hậu thế giới đến thăm Việt Nam, hàng rào bảo vệ Tyra Banks tại sân bay lần này khá nới lỏng và quãng đường từ cổng đón tiếp đến xe chở Tyra Banks khá xa nên các fan đã có nhiều cơ hội để ập đến với mong mỏi tiếp xúc, nắm tay thần tượng.

Là người sáng lập ra chương trình America's next top model, việc Tyra Banks có mặt tại Việt Nam để tham gia đêm chung kết cuộc thi Vietnam's next top model là một sự kiện đặc biệt.

Lần đầu tiên tới Việt Nam, có lẽ Tyra Banks cũng không ngờ mình được chào đón và hâm mộ đến vậy, do đó khi nhìn thấy các fan với băng rôn chào mừng, cô đã tỏ ra rất ngạc nhiên. Đồng thời, siêu mẫu thế giới cũng rất vui khi được một fan đội lên đầu chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam.

Sáng nay 8/1, Tyra Banks sẽ có buổi ra mắt chính thức với báo giới Việt Nam cũng như những người hâm mộ. Cô cũng sẽ tham gia đêm chung kết cuộc thiVietnam's next top model diễn ra tối nay 8/1.

Clip: Siêu mẫu Tyra Banks trong vòng vây fan Việt

Một số hình ảnh đầu tiên của Tyra Banks khi đặt chân tới Việt Nam

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 2).

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 3).

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 4).

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 5).

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 6).

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 7).

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 8).

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 9).

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 10).

Sự kiện - Siêu mẫu da màu Tyra Banks đã tới Việt Nam (Hình 11).

Chi Mai (tổng hợp)