Sững sờ trước dung nhan người đẹp chuyển giới

Sững sờ trước dung nhan người đẹp chuyển giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Được tổ chức lần đầu tiên cách đây 12 năm nhằm cổ vũ nhân quyền ở Thái Lan, cuộc thi hoa hậu dành cho những người chuyển giới có tên là cuộc thi Hoa hậu Tiffany luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân nước này.

Với chủ đề "I’m so beautiful", cuộc thi Hoa hậu chuyển đổi giới tính 2011 (Miss Tiffany’s Universe) là một trong những cuộc thi sắc đẹp được chờ đợi nhất tại Thái Lan. Đây không phải lần đầu tiên Miss Tiffany được tổ chức nhưng người dân Thái Lan vẫn không khỏi tò mò và bất ngờ trước sắc đẹp rạng rỡ của 60 "ladyboys" - người đẹp chuyển giới.

Khi ngắm nhìn vẻ tươi tắn, rạng rỡ của các thí sinh, khó có thể tin họ là những người đẹp nhờ trải qua phẫu thuật chuyển giới. Dù đều là đàn ông chuyển giới nhưng các thí sinh tham dự năm nay thực sự nổi bật với vẻ đẹp thướt tha yêu kiều, không thua kém bất kỳ cuộc thi Hoa hậu nào dành cho phụ nữ thật sự.

Theo các nhà tổ chức cuộc thi, những Kathoey - tên gọi của giới thứ 3 theo tiếng địa phương, những người chuyển đổi giới tính ở Thái Lan đang dần rời các hộp đêm và có được một số thành công theo con đường chính thống ở âm nhạc hay các lĩnh vực khác, một phần là nhờ tính phổ biến của cuộc thi Hoa hậu Tiffany.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những người đẹp tuyệt sắc này

Quế Mai (Theo Youku)