Tevez bị húc đầu vào mặt, 'siêu kinh điển' Nam Mỹ ẩu đả kinh hoàng

Tevez bị húc đầu vào mặt, 'siêu kinh điển' Nam Mỹ ẩu đả kinh hoàng

Thứ 2, 25/01/2016 | 19:49
0
Thay vì những pha bóng đẹp mắt, cuộc đối đầu này có tới 9 thẻ vàng, 5 thẻ đỏ dành cho đôi bên.

Cuối tuần vừa rồi, trong trận cầu giao hữu giữa 2 đội bóng kình địch của Nam Mỹ: River Plate và Boca Junior, một thảm họa sân cỏ đã xảy ra.

Được biết, cuộc đối đầu này do ban tổ chức xây dựng nhằm mục đích thắt chặt tình cảm thân thiện, nâng cao mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên. Thế nhưng, trái với mong muốn, 90 phút trên sân đã khiến toàn bộ người xem phải phát ‘ngán’ vì mức độ ‘hấp dẫn’ của nó.

Theo thống kê, vị ‘vua áo đen’ là người căng thẳng nhất trận này. Ông rút ra tới 40 thẻ phạt, trong đó có 9 thẻ vàng, 5 thẻ đỏ.

Tính chất ăn thua đủ được cầu thủ hai bên thể hiện ngay khi trận đấu mới bắt đầu. Liên tiếp những tình huống chơi xấu, đánh nguội, va chạm mạnh xảy ra. Ngay phút thứ 10, Jonathan Silva của Boca Junior đã bị truất quyền thi đấu vì phạm lỗi với Gabriel Mercado.

Đáng nói hơn, tới phút 78, nhân sự của Boca thậm chí chỉ còn lại 8 người. Gino Peruzzi bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi có tính chất triệt hạ với đối phương, còn Daniel Diaz phải ra ngoài do lỗi lăng mạ, sỉ nhục trọng tài Patricio Loustau.

Kịch bản ‘điên rồ’, tệ hại của trận đấu lên tới đỉnh điểm khi mà Carlos Tevez bị Jonathan Maidana bên phía River Plate ‘tặng’ cho cú húc đầu trời giáng vào mặt. Sau tình huống này, hai bên đã xảy ra xung đột, ẩu đả kinh hoàng. Gần 40 người (gồm cả cầu thủ lẫn ban huấn luyện) đã ‘thượng cẳng chân, hạ cẳng tay’ với nhau.

Jonathan Maidana và Leonardo Pisculichi (cùng của River Plate) là hai cái tên tiếp theo phải ‘khăn gói’ rời sân.

Thể thao - Tevez bị húc đầu vào mặt, 'siêu kinh điển' Nam Mỹ ẩu đả kinh hoàng

Liên quan đến kết quả trận đấu, River Plate là đội chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Phút 17, Tevez để tay chạm bóng trong vòng cấm. Pisculichi tận dụng cơ hội, ghi bàn từ chấm 11m.

Tờ Mirror đưa tin, hồi giữa tuần, ở giải quốc nội Argentina, River Plate cũng từng bị đuổi 2 cầu thủ trong trận đấu h

Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý