Ngày 9/11, tập đoàn Phú Gia Thịnh chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với triết lý kinh doanh Xây uy tín – Dựng thành công. Đây được xem là kim chỉ nan của đơn vị này.
Lấy uy tính là nền tảng phát triển bằng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo với cả khách hàng, đối tác. Với phương châm này thì việc dựng thương hiệu sẽ rất dễ dàng và đạt mục tiêu vươn xa nhằm tập đoàn trở thành nhà phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp.
Công ty này trước đây là đơn vị phân phối các dự án bất động sản, tiếp đến chủ đầu tư và trở thành tập đoàn định hướng, nhà phát triển dự án chuyên nghiệp. Có được thành quả này là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể thành viên của tập đoàn. Hiện tại, tập đoàn đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản.
Ông Lê Anh Triệu, Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết, với sự cố gắng, đơn vị ngày càng vững mạnh tại khu vực miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Với mục tiêu xây dựng niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng và đối tác, đơn vị sẽ tiếp tục phát triển và xây dựng thương hiệu trong việc phát triển các dự án bất động sản. Trong tương lai, bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống là đất nền và nhà phố giá rẻ, tập đoàn sẽ tiếp cận dòng sản phẩm căn hộ.